COVID-19 tiếp tục hoành hành, Bộ trưởng thể thao báo tin buồn cho Serie A

Tình hình dịch bệnh ở Ý và châu Âu lại tiếp tục diễn biến xấu.

Dịch bệnh do virus corona đã lan rộng trong những tháng đầu năm 2020, châu Âu là khu vực bị ảnh hưởng mạnh. Do đó, các giải bóng đá của châu lục này đã bị tạm hoãn trong suốt 3 tháng, sang tháng 6 mới đây, khi dịch bệnh có dấu hiệu được kiểm soát, các giải đấu lần lượt quay lại, cầu thủ đá trên sân không khán giả. Các cơ quan chức năng nỗ lực làm việc để đưa mọi thứ về lại bình thường, cho phép CĐV vào sân theo dõi trực tiếp trận đấu.

Spadafora: 'Forget fans in stadiums for now' - Bóng Đá

 Bộ trưởng bộ thể thao Ý lo ngại trước tình hình dịch bệnh.

Ở Ý, Bộ thể thao đã dự định sẽ cố gắng để có thể mở cửa SVĐ trở lại vào đầu mùa giải tới. Tuy nhiên những ngày gần đây, tình hình ở Ý lại trở nên nghiêm trọng. Chỉ trong ngày hôm qua, nước này đã có thêm 9 người chết và 379 ca dương tính với COVID-19.

 

Bộ trưởng bộ thể thao, Vincenzo Spadafora, thể hiện sự lo ngại: "Để khán giả đến sân trong thời điểm này là không phù hợp với thực tế. Mùa giải năm nay sẽ kết thúc vào cuối tuần này, với chúng tôi, đó đã là một thành công lớn. Chúng tôi đã rất cảnh giác và đưa ra mọi quyết định một cách bình tĩnh, chỉ cho phép thi đấu khi mọi thứ ổn thỏa chứ không phải vì bị người khác ép buộc."

"Tôi đang rất lo ngại, bởi dịch bệnh vẫn tiếp diễn ở Ý. Khi nắm chắc được tình hình sức khỏe cộng đồng, chúng ta mới có thể tiếp tục nghĩ về những thứ khác."

Các cầu thủ tập luyện ở nhà trong mùa dịch:

 
    Bình Luận