'Cựu thù' bày cách cho các thủ môn EPL bắt bài Bruno Fernandes

Một thủ thành chơi ở giải VĐQG Bồ Đào Nha vừa có chia sẻ thú vị về cách mình cản phá quả phạt đền của tiền vệ 25 tuổi.

Sau tất cả, Manchester United cũng khép lại Premier Leage mùa giải 2019/20 với vị trí thứ 3 chung cuộc. Và người góp công lớn nhất vẫn là Bruno Fernandes với pha sút penalty thành công mở tỉ số ở trận đấu gặp Leicester City. Pha lập công đó giúp anh cán mốc 8 bàn thắng ở Ngoại Hạng Anh.

Bên cạnh lối chơi thông minh và giàu sự đột biến, cựu sao Sporting Lisbon còn nổi tiếng với khả năng sút phạt đền cực kỳ ấn tượng. Theo các thống kê, kể từ tháng 10/2018 cho tới khi cập bến sân Old Trafford, chàng trai sinh năm 1994 không đá hỏng bất kỳ quả penalty nào.

Và người gần nhất khiến cho Bruno Fernandes phải ôm hận chính là Miguel Soares, thủ thành từng đầu quân cho GS Loures để đối đầu với Sporting Lisbon. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, anh đã chia sẻ kinh nghiệm cho các thủ môn của Premier League về cách bắt bài ngôi sao của Quỷ đỏ. 

Last man to save Fernandes penalty tells Premier League goalkeepers how to stop Man Utd star - Bóng Đá

 Phong cách "nhảy chân sáo" làm nên thương hiệu của Bruno Fernandes. 

"Cản phá là khoảnh khắc rất tuyệt vời. Bí mật ở đây là tôi thực hiện vài bước di chuyển nhỏ sang trái. Bruno nhìn thủ môn mỗi khi sút phạt đền, vì thế tôi cũng phải làm như vậy với cậu ta. Tôi giả vờ di chuyển sang trái rồi lại bay sang phải. Tôi muốn làm cậu ấy phải đưa ra quyết định càng sớm càng tốt, đồng thời không để cuộc sống của cậu ta trông dễ dàng hơn.

 

Tôi hi vọng là cậu ấy sẽ tiếp tục ghi những bàn thắng trên chấm penalty. Tuy vậy, cậu ấy sẽ bỏ lỡ 1 tình huống, tôi mong khoảnh khắc đó đến sớm vì nó tốt cho tôi. Tôi không thể đổi áo với cậu ta khi còn ở Sporting Lisbon, nhưng tôi rất thích có được chiếc áo đấu của cậu ấy tại M.U", trang Goal dẫn lời thủ thành 29 tuổi.

HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về Bruno Fernandes: 

 
    Bình Luận