Đánh bại Chelsea, Mourinho báo tin vui về Son Heung-min

Tình hình chấn thương của tiền đạo người Hàn Quốc đang có nhiều dấu hiệu khả quan.
 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Son Heung-min

Sau trận hòa 1-1 trước Newcastle United tại Premier League, Tottenham Hotspur đã phải đón nhận tin dữ. Son Heung-min đã bị chấn thương gân khoeo và phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài. Sự vắng mặt của tiền đạo người Hàn Quốc sẽ khiến hàng công của Spurs rơi vào tình trạng thiếu hụt nhân sự. Trước đó, ngôi sao 28 tuổi từng ghi được 4 bàn thắng vào lưới Southampton.

Hiện tại, tình hình sức khỏe của Son Heung-min đang nhận được người hâm mộ Tottenham dành sự quan tâm rất lớn. Tuy nhiên, mới đây, sau chiến thắng trước Chelsea tại Carabao Cup, HLV Jose Mourinho đã tiết lộ những thông tin đầy tích cực. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ trong buổi họp báo:

“Tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại thi đấu sau giai đoạn tập trung của các ĐTQG. Tôi cũng mong các đồng nghiệp của tôi ở ĐTQG sẽ có đủ dữ liệu và nhận ra rằng các cầu thủ Tottenham đã chơi bao nhiêu phút trong tuần này. Các HLV cần quan tâm đến các cầu thủ của Tottenham bởi họ đã chơi rất nhiều. Nếu họ tiếp tục phải ra sân, điều đó thật nguy hiểm.”

Mourinho gives return date for injured Tottenham star Son - Bóng Đá

 Son Heung-min đang dần bình phục chấn thương gân khoeo.

Như vậy, nhiều khả năng Son Heung-min sẽ quay trở lại thi đấu cho Tottenham vào ngày 17/10, trong cuộc tiếp đón West Ham United. Tuy nhiên, trước mắt, Spurs sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo người Hàn Quốc trong 2 trận đấu với Maccabi Haifa và Manchester United.

    Bình Luận