Đi nghỉ dưỡng, tình cũ của sao Man United khoe ảnh tắm trần trụi

Mùa Hè sắp kết thúc nhưng bạn cũ của Jesse Lingard vẫn thư thái nghỉ dưỡng tại Thái Lan.

Jena Frumes từng là bạn gái của ngôi sao đang thi đấu ở Man United là Jesse Lingard. Cô sở hữu vẻ đẹp mặn mà và thân hình bốc lửa vạn người mê. Dù cặp đôi đã đường ai nấy đi nhưng giới truyền thông vẫn theo dõi sát sao cô nàng Jena này. 

Đi nghỉ dưỡng, tình cũ của sao Man United khoe ảnh tắm trần trụi - Bóng Đá

 Tình cũ của sao Man United không ngại cởi sạch đồ và chụp hình trong bồn tắm.

Khi mùa Hè bắt đầu, Jena đã có chuyến đi đến Hoa Kỳ và Honduras để nghỉ dưỡng rồi nhưng có lẽ mỹ nhân vẫn chưa cảm thấy đủ. Jena tiếp tục chuyến hành trình nghỉ dưỡng của cá nhân mình và địa điểm cô chọn tiếp theo là Đông Nam Á.

Dù mùa Hè đã sắp kết thúc nhưng cựu WAGS xinh đẹp vẫn vi vu ở Thái Lan để tận hưởng niềm vui. Điều đặc biệt là Jena đã đăng một bức ảnh khiến cộng đồng mạng có phen rửa mắt. Cụ thể, người tình cũ của Jesse Lingard đã cởi sạch đồ và tắm bồn một cách thư thái.

Cô đã ghi lại khoảnh khắc lãng mạn trong lúc tắm với hoa hồng. Tại không gian ấy, chỉ có những cách hoa rực rỡ che thân cho Jena mà thôi. Người đẹp này từ lâu đã được cư dân mạng xem như quả "bom sex" vì cô liên tục khoe thân đốt mắt fan bằng hàng loạt ảnh thiếu vải đến khoe thân toàn tập.

    Bình Luận