Didier Drogba gửi thông điệp 4 từ đến Mason Mount

Huyền thoại của The Blues ấn tượng với cách thể hiện tình cảm với đội bóng của ngôi sao trẻ Mason Mount.

Trong ngày đội nhà giành chiến thắng 3-0 trước Aston Villa cuối tuần mới đây, người hâm mộ Chelsea đã giơ cao một banner khổng lồ ảnh tiền vệ Mason Mount. Tiền vệ trẻ này đã đăng bức ảnh đó lên trang cá nhân và ghi: "Có cậu bé mang một giấc mơ..."

Huyền thoại của Chelsea, Didier Drogba đã chia sẻ bài viết này với thông điệp ngắn gọn: "Dream Big, Dream Blues" (Hãy mơ lớn, mơ giấc mơ màu xanh) cùng biểu tượng hình trái tim màu xanh.

Chelsea legend Didier Drogba sends four-word message to Mason Mount after Stamford Bridge moment - Bóng Đá

 Tấm banner khổng lồ người hâm mộ Chelsea gửi đến Mount.

Cả 2 cầu thủ này đều đóng vai trò quan trọng trong 2 đêm trọng đại của lịch sử Chelsea. Drogba là người hùng khi ghi bàn gỡ hòa và mang về quả penalty trước Bayern Munich để đội bóng này giành chức vô địch Champions League đầu tiên vào năm 2012.

9 năm sau, Mount đã thực hiện một đường bóng hoàn hảo cho Kai Havertz trong trận chung kết C1 2020/2021, cho phép cầu thủ người Đức vượt qua Ederson của Manchester City và ghi bàn thắng quyết định, mang về chiếc cúp thứ hai cho đội bóng thành London.

Cho đến nay, tiền vệ này đã có 111 lần ra sân cho The Blues sau khi gia nhập đội một của Frank Lampard trong mùa giải 2019/2020, bây giờ anh đang cùng các đồng đội hướng đến chức vô địch Premier League đầu tiên dưới triều đại của Thomas Tuchel.

Bàn đầu tiên của Drogba cho Chelsea:

 
Thanh Vũ | 17:08 14/09/2021
    Bình Luận