Elanga gây ấn tượng cực mạnh với Ten Hag

Erik ten Hag đã có buổi tập đầu tiên cùng các học trò mới ở sân tập Carrington vào hôm qua.
 

Nhiều cầu thủ ở đội một Man Utd đã có mặt để tập luyện cùng nhau trước mùa bóng mới. Họ dĩ nhiên sẽ nỗ lực để gây ấn tượng với tân HLV của mình.

 - Bóng Đá

 Elanga tập Box Jump.

Trước mắt, có một cái tên đã ghi điểm trong mắt Erik ten Hag là tài năng trẻ Anthony Elanga, với những bài tập đặc biệt để hoàn thiện bản thân, nhất là ở khả năng bật nhảy đánh đầu. Tài năng trẻ người Thụy Điển đã ở rất gần kỷ lục nhảy Box Jump thế giới.

Elanga 20 tuổi, người đã có 32 lần ra sân cho CLB và ĐTQG mùa trước. Mùa hè này, anh đã tham gia một số buổi tập riêng vào cuối ngày cùng với HLV thể hình Tom Joyce. Cầu thủ tốt nghiệp học viện Man Utd đã đạt thành tích cá nhân 63 inches (1m62) cho một cú nhảy Box Jump (tạm dịch nhảy hộp). Kỷ lục Guinness thế giới hiện tại cho cú nhảy cao nhất là 67 inches (1m70) - một kỳ tích được thiết lập bởi Chris Spell của Mỹ.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Elanga đã được khen ngợi về khả năng không chiến của mình. Anh nói: "Bạn biết không? Thành thật mà nói, ở đội trẻ, tôi không thực sự nhảy và ghi nhiều bàn thắng như đội một.

Vì vậy, đó là điều mà tôi đã nỗ lực nhiều vào mùa hè năm ngoái. Tôi đã làm việc với một trong những HLV cá nhân của tôi, Tom [Joyce] và anh ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Phương châm của tôi là luôn tiếp tục cải thiện vì tôi biết mình sẽ không bao giờ có được sự hoàn thiện. Tôi luôn có thể cải thiện và tìm ra những khía cạnh mà tôi có thể tiến bộ hơn."

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 17:23 29/06/2022
    Bình Luận