Eto'o bị chỉ trích sau hành động đánh người

Chủ tịch LĐBĐ Cameroon, Samuel Eto’o nhận chỉ trích dữ dội ở quê nhà sau khi hành hung một CĐV tại Qatar.
 - Bóng Đá

Samuel Eto’o đã hành hung một YouTuber ở Qatar.

Guibai Gatama, cựu thành viên Ủy ban điều hành FECAFOOT (LĐBĐ Cameroon), lên án hành động của Samuel Eto’o. Guibai Gatama khẳng định Eto’o cần phải ra điều trần trước Hội đồng Kỷ luật của LĐBĐ Cameroon vì hành động của mình.

“Nếu tôi nói thẳng, mọi người sẽ cho rằng tôi là kẻ độc mồm độc miệng. Nhưng thông thường, khi chủ tịch LĐBĐ có hành động không đúng mực trước mặt công chúng, bất kể với lý do nào, ông ta nên đến trước Hội đồng Kỷ luật của FECAFOOT để giải trình. Đây là quy định và cần phải được tôn trọng”, Guibai Gatama viết trên mạng xã hội facebook.

Trong khi đó, rapper người Cameroon, Valsero cũng lên tiếng trách móc Eto’o: “Eto’o bị YouTuber người Algeria thao túng tâm lý. Là chủ tịch LĐBĐ, Eto’o không nên có hành động như vậy. YouTuber kia đã cố tình kéo Eto’o xuống vũng bùn”.

Samuel Eto'o tấn công YouTuber người Algeria, Sadouni SM bên ngoài SVĐ 974 sau trận thắng 4-1 của Brazil trước Hàn Quốc ở World Cup 2022 (hôm 6/12). YouTuber nói trên chất vấn Eto’o về những quyết định của trọng tài Bakary Gassama, người cầm còi ở trận tranh vé dự World Cup 2022 giữa Cameroon và Algeria vào ngày 29/3.

Sadouni SM hỏi rằng có phải Eto’o hối lộ trọng tài để Cameroon giành chiến thắng. Cựu cầu thủ Barcelona không giữ được bình tĩnh nên tấn công Sadouni SM.

“Tôi chất vấn Eto’ về quyết định của trọng tài Bakary Gassama. Ông ta nổi điên và đánh tôi. Tôi làm tất cả điều này vì CĐV Algeria. Tôi đang ở đồn cảnh sát để điều tra. Tôi hy vọng mọi người sẽ tích cực chia sẻ đoạn video (quay lại cảnh Eto’o tấn công). Eto’o đập hỏng máy ảnh và micro của tôi. Ông ta còn đánh vào cằm tôi”, Sadouni SM chia sẻ sau vụ việc.

Mới đây, Samuel Eto’o gửi lời xin lỗi sau hành động nóng nảy của mình và khẳng định bản thân trở thành mục tiêu công kích của rất nhiều người: “Kể từ trận đấu giữa Cameroon và Algeria, tôi trở thành mục tiêu của những lăng mạ và cáo buộc gian lận mà không có bất kỳ bằng chứng nào. Trong kỳ World Cup này, người hâm mộ Cameroon cũng bị CĐV Algeria quấy rối và làm phiền vì vấn đề tương tự".

Nguồn: Zing.vn
Nguyễn Sơn | 20:27 07/12/2022
    Bình Luận