Giải mã hành động ăn mừng của Maddison trong trận gặp Man City

James Maddison đã có hành động ăn mừng bàn thắng đáng chú ý trong trận gặp Manchester City,
 

Video Maddison ghi bàn

Leicester City vừa đánh bại Manchester City với tỷ số 5-2 vào cuối tuần rồi. Một trận đấu xuất sắc của Jamie Vardy khi anh lập cú hat-trick vào lưới nửa xanh thành Manchester. Không chỉ riêng Vardy, James Maddison cũng tạo được dấu ấn đậm nét.

Vào sân từ ghế dự bị nhưng trong khoảng thời gian ngắn ngủi, tiền vệ người Anh đã bỏ túi 1 bàn thắng để đời. Từ ngoài vòng cấm, ngôi sao sinh năm 1996 cứa lòng vào góc cao đánh bại thủ thành Ederson.

Hình ảnh của Maddison nhanh chóng được lan truyền khi anh có màn ăn mừng đáng chú ý sau đó. Anh giơ chiếc áo phông trắng có in hình người đàn ông khiến NHM không khỏi thắc mắc. Và mới đây, câu hỏi đó đã có lời giải.

Được biết, người được Maddison vinh danh chính là bác sỹ tại Leicester, Stuart Birtwistle. Mùa hè năm nay, Birtwistle vừa qua đời do căn bệnh ung thư sau giai đoạn dài chống chọi. Vì lẽ đó nên tiền vệ 24 tuổi đã thực hiện động thái tri ân nhằm nói lời cảm ơn đến những đóng góp của vị bác sỹ này tại câu lạc bộ.

JAMES MADDISON MARKS GOAL WITH TRIBUTE TO FORMER LEICESTER CITY DOCTOR - Bóng Đá

 Maddison tri ân bác sỹ của Leicester.

Có thể thấy, bóng đá giờ đây không chỉ là môn thể thao thông thường. Nó còn là nơi để những cầu thủ dành những cử chỉ cao đẹp, lan tỏa chúng đến khắp mọi nơi trên thế giới. Hành động tri ân của Maddison dành cho cá nhân hay tập thể không phải hình ảnh đầu tiên các cầu thủ làm như thế.

    Bình Luận