Hành xử khó tin với Arteta, cánh cửa rời Emirates đã chính thức mở ra cho Guendouzi?

Tiền vệ người Pháp bất ngờ dính vào một vụ bê bối không đáng có.
 

Emery chia sẻ về Guendouzi 

Với những gì xảy ra trong thời gian qua, có thể nói, hiện tại là một trong những mùa giải "hỗn loạn" nhất lịch sử Arsenal. Sau những căng thẳng giữa HLV Unai Emery với Mesut Ozil hay bê bối của Granit Xhaka, thì mới đây Matteo Guendouzi lại tiếp tục khiến tình hình của Pháo thủ mất ổn định.

Trong trận thua trước Brighton hồi tháng Sáu, tiền vệ người Pháp đã bất ngờ bóp cổ tiền đạo Neal Maupay bên phía đối phương, và tất nhiên hành vi phi thể thao này không làm vừa mắt HLB Mikel Arteta. Kể từ thời điểm đó đến nay, Guendouzi đã vắng mặt trong tổng cộng 5 trận đấu của Arsenal, anh cũng không được góp mặt trên băng ghế dự bị.

Matteo Guendouzi didn't apologize Arteta - Bóng Đá

Sự nghiệp của Guendouzi tại Emirates đang đi đến hồi kết?

Được biết, Guendouzi đã làm việc cùng một huấn luyện viên thể hình trong nửa tháng qua, trong lúc anh bị cấm tập luyện với đội một. Trên thực tế, Arteta chỉ muốn dạy cho tiền vệ này một bài học rằng hành vi của anh là không thể chấp nhận được, nhưng có vẻ như điều này càng làm Guendouzi khó chịu.

 

Cụ thể, tờ Football London tuyên bố, tiền vệ người Pháp vẫn chưa chấp nhận xin lỗi Arteta, mặc dù anh đã có nhiều cơ hội để làm điều này. Về phía Arteta, chiến lược gia người Tây Ban Nha ngưỡng mộ phẩm chất của Guendouzi trên sân cỏ, nhưng Arteta sẽ không cho phép một cầu thủ phá hoại sự thay đổi về mặt văn hóa mà ông cố gắng thực hiện tại Emirates.

Nhiều nguồn tin cũng đã tiết lộ, Guendouzi sẽ nằm trong danh sách bị tống khứ khỏi Arsenal vào mùa Hè tới.

    Bình Luận