HLV Croatia cười trong loạt luân lưu

Rạng sáng 10/12 (giờ Hà Nội), ông Zlatko Dalic có tâm lý thoải mái dù đang phải phân định thắng thua với Brazil ở loạt luân lưu cân não.
HLV Croatia cười trong loạt luân lưu - Bóng Đá

Nụ cười tự tin của HLV Dalic trong loạt luân lưu. 

Sau tình huống đá luân lưu thành công thứ 2 của Lovro Majer, máy quay hướng về phía HLV Zlatko Dalic. Chiến lược gia sinh năm 1966 khẽ nở nụ cười trước khi trở lại với vẻ mặt nghiêm nghị.

Các học trò đã không phụ sự tin tưởng của ông Dalic khi một lần nữa giành chiến thắng ở loạt luân lưu.

Livakovic vẫn xuất sắc như thường lệ để cản lượt sút đầu tiên của Rodrygo, từ đó tạo áp lực lớn lên cầu thủ Brazil. Trong khi đó, lần lượt Vlasic, Majer, Modric, Orsic hoàn thành nhiệm vụ đưa bóng vào lưới của Alisson Becker. Ở lượt thứ 4 của Brazil, Marquinhos đá bay giấc mơ vô địch World Cup của "Selecao" bằng một cú sút dội cột. Chung cuộc, Croatia thắng 4-2 ở loạt luân lưu để đi tiếp.

Trong 2 kỳ World Cup gần nhất, Croatia chơi đến 5 trận kéo dài đến phút 120 và có đến 4 lần đánh bại đối thủ bằng loạt luân lưu.

Bản lĩnh cùng tinh thần không bỏ cuộc giúp Croatia tiếp tục hành trình đáng nhớ tại World Cup. Đối thủ của nhà đương kim á quân thế giới ở bán kết sẽ là Argentina, đội tuyển vừa vượt qua Hà Lan tại sân Lusail rạng sáng nay (10/12, giờ Hà Nội).

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 05:17 10/12/2022
    Bình Luận