John Stones và bạn gái ăn mừng con trai chào đời

John Stones và bạn gái Olivia Naylor hạnh phúc chào đón bé trai đầu lòng sau ba năm bên nhau.
 - Bóng Đá

Con trai chào đời vào tuần trước khiến John Stones và bạn gái Olivia Naylor rất hạnh phúc. Theo nguồn tin của The Sun, cặp đôi đang rất vui mừng. "Đây là màn chào đón năm mới tuyệt vời, cả hai rất chăm chỉ nhưng vẫn luôn cố dành thời gian cùng con cái", The Sun thông tin thêm. 

 - Bóng Đá

John Stones gặp bạn gái Olivia tại quán bar vào năm 2019. Cặp đôi nhanh chóng phải lòng nhau sau lần gặp đầu tiên. Kể từ đó, đôi bạn trẻ gắn bó và đồng hành cùng nhau trong suốt 3 năm.

 - Bóng Đá

John từng có mối tình từ thời thơ ấu với Millie Savage. Họ có chung bé gái nhưng vẫn đường ai nấy đi vào năm 2018. Người hâm mộ bất ngờ khi chàng trung vệ đột nhiên kết thúc mối quan hệ và rời ngôi nhà chung trị giá 3,4 triệu bảng ở Manchester.

 - Bóng Đá

Cặp đôi người Anh không thường xuyên chia sẻ hình ảnh tình cảm lên trang cá nhân nên nhiều lần bị đồn chia tay. Vượt qua tất cả, đôi bạn trẻ hạnh phúc khi có con chung đầu lòng.

 - Bóng Đá

 Olivia sinh ngày 11/7/1989 tại Manchester, Anh. Cô nàng rất kín tiếng về chuyện đời tư và gần như không chia sẻ chuyện cá nhân với truyền thông nên những thông tin về gia đình và học vấn của người đẹp đều không được biết đến.

 - Bóng Đá

 Mỹ nhân 34 tuổi là chuyên viên trang điểm. Với kinh nghiệm của mình, cô nàng mở học viện dạy trang điểm và nhận được nhiều thành công. Không chỉ vậy, bóng hồng người Anh còn là chủ thẩm mỹ viện đông khách ở Cheshire, Anh.

 - Bóng Đá

John là một trong những cầu thủ nổi bật trong chiến dịch World Cup của tuyển Anh. Huấn luyện viên của Man City, Pep Guardiola, cho biết: "John đang chơi ở đẳng cấp tốt nhất, có thể là lần đầu sau 7 năm kể từ khi chúng tôi đến với nhau". Không thể phủ nhận hậu phương vững chắc là Olivia giúp chàng trung vệ ngày càng tỏa sáng.

Phương Anh | 21:00 26/01/2023
    Bình Luận