Jurgen Klopp báo tin không vui từ Trent Alexander-Arnold

Trent Alexander-Arnold đã trở thành cầu thủ mới nhất của Liverpool nhận kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.

Liverpool đã buộc phải đóng cửa các trung tâm tập luyện của mình do số ca nhiễm COVID-19 của họ tăng đột biến, khiến trận bán kết lượt đi League Cup của The Kop với Arsenal phải hoãn lại.

Liverpool's Trent Alexander-Arnold tests positive for coronavirus - Bóng Đá

 Trent Alexander-Arnold dương tính với COVID-19.

Đội bóng của Jurgen Klopp kể từ đó đã hồi phục sau đợt bùng phát để đánh bại Shrewsbury Town với thắng lợi 4-1 ở vòng 3 FA Cup, nhưng Alexander-Arnold không hề góp mặt sau khi nhiễm virus. Dù sao, theo Sky Sports News, tuyển thủ Anh có thể kịp thời bình phục để ra sân trong trận lượt đi bán kết League Cup với Pháo thủ đã được lên lịch lại vào thứ Năm (13/01), và trận lượt về sẽ diễn ra sau đó 1 tuần.

Lúc này, HLV Jurgen Klopp cũng đã trở lại khi có kết quả âm tính, trong khi Joel Matip và Roberto Firmino đều đủ sức khỏe để sẵn sàng vào sân từ băng ghế dự bị.

HLV Klopp cho hay: "Tuần trước, chúng tôi đã có một đợt bùng phát. Chúng tôi đã có rất nhiều kết quả dương tính giả nhưng các quy tắc thì giống như nhau, nên tất cả những trường hợp nhận kết quả dương tính giả này đều không thể chơi.

Trường hợp dương tính thực sự duy nhất đến từ Trent Alexander-Arnold và tất cả những người còn lại đều là dương tính giả."

Ở mặt trận FA Cup, kết quả bốc thăm mới đây đưa Liverpool gặp Cardiff City sau khi vượt qua Shrewsbury với tỷ số 4-1 trên sân Anfield.

Mohamed Salah ghi bàn vào lưới Leicester City:

 
Minh Tuấn | 06:38 10/01/2022
    Bình Luận