Kante từ chối đến sân tập Chelsea, đội trưởng Liverpool lên tiếng

Henderson đã đưa ra quan điểm của mình về quyết định của tiền vệ The Blues lẫn thủ quân Watford.
 

Tinh hoa của Kante

Do dịch COVID-19, đến nay Premier League 2019/20 vẫn chưa trở lại. BTC hạng đấu xứ sương mù tỏ ra thận trọng trong việc chọn thời điểm tái khởi động mùa giải, trong bối cảnh tình hình dịch bệnh vẫn diễn biến khó lường.

Gần đây, các CLB Premier League đã được phép hội quân tập luyện. Tuy nhiên theo kết quả xét nghiệm, có 6 trường hợp dương tính với virus Corona bị phát hiện ở 3 CLB.

Cảm thấy e sợ với dịch COVID-19, trụ cột N'Golo Kante của Chelsea quyết định không đến sân tập vào hôm thứ Tư. Trong khi đó, đội trưởng Watford là Troy Deeney cũng nói thẳng anh chưa quay lại vì cảm thấy không thoải mái với việc đặt sức khỏe gia đình đối diện rủi ro.

Liverpool captain Jordan Henderson backs N’Golo Kante & Troy Deeney’s refusal to train due to coronavirus fears    - Bóng Đá

 Henderson hội quân tại trung tâm Melwood của Liverpool.

Phát biểu qua Sky Sports, thủ quân Liverpool - Jordan Henderson ủng hộ quyết định của 2 đồng nghiệp: "Tôi hoàn toàn tôn trọng quan điểm và quyết định của họ."

 

"Tôi nghĩ mọi người có hoàn cảnh khác biệt với gia đình và tại nhà. Sau cùng, nếu cảm thấy không thoải mái và không an toàn, bạn không nên bị cưỡng ép hay bị áp lực đến làm việc.

Tôi cũng hy vọng họ tôn trọng quan điểm của tôi và các cầu thủ đã trở lại. Với mình, tôi cảm thấy rất an toàn tại sân tập, nếu không tôi đã không ở đây. Các đồng đội của tôi cũng thế."

    Bình Luận