Khỏi COVID, Arteta bày tỏ điều rất lạ khi xem trận Arsenal - Man City

Chiến lược gia Tây Ban Nha chia sẻ về những ngày phải cách ly ở nhà và cảm giác khi trận cầu diễn ra.

Arsenal đã tiếp đón Manchester City ở vòng đấu Premier League gần nhất mà không có sự chỉ đạo trực tiếp từ HLV Mikel Arteta. Nhà cầm quân Tây Ban Nha dương tính với COVID và phải cách ly điều trị.

Không có thuyền trưởng trên băng ghế chỉ đạo, Pháo thủ ngậm ngùi bị Citizens lội ngược dòng đánh bại ngay tại thánh địa Emirates.

Arteta hiện tại đã hồi phục và phát biểu qua trang chủ CLB, nhà cầm quân Tây Ban Nha chia sẻ: "Tôi cảm thấy ổn. Tôi trải qua vài ngày khó khăn nhưng giờ đang rất khỏe. Tôi rất vui khi được rời nhà sau 7 hay 8 ngày."

Arteta on how it felt watching the Manchester City game at home - Bóng Đá

 Arteta đã bình phục sau khi nhiễm virus Corona.

Thuyền trưởng Pháo thủ bày tỏ về cảm giác khi theo dõi cuộc đụng độ Arsenal - Man City tại nhà: "Cố gắng tương tác với các cầu thủ qua máy tính là điều rất lạ mà tôi không quen."

"Thời điểm tuyệt vời nhất trong tuần là khi bạn ở bên đường biên, trận cầu bắt đầu diễn ra và bạn là 1 phần của bầu không khí, 1 phần của năng lượng đó. Khi bạn ở nhà, nhiều thứ trong số ấy mất đi.

Dù sao thì cùng lúc, tôi cũng khá bình tĩnh hơn dự tính, có lẽ bởi vì tôi biết ở nhà thì thật khó khăn để cung cấp bất kỳ điều gì đến các cầu thủ!"

Chờ đợi thầy trò Arteta rạng sáng mai là màn đọ sức Nottingham Forest ở vòng 3 FA Cup.

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Mikel Arteta tại Arsenal:

 
Phụng Sồ | 06:16 09/01/2022
    Bình Luận