Klopp tặng món quà mộc mạc cho fan Liverpool

Huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp đã tặng quà cho người hâm mộ sau chiến thắng 3-1 trước Crystal Palace.
 

Klopp nói về những cầu thủ vắng mặt của Arsenal

Jurgen Klopp đã ăn mừng cuồng nhiệt trên sân sau khi Liverpool đánh bại Crystal Palace với tỷ số 3-1 trên sân khách, HLV của Lữ đoàn đỏ giữ được sự hào hứng đó trên đường về nhà và thậm chí còn có thời gian để chia sẻ sự phấn khích với các cổ động viên.

Một số người hâm mộ đã đăng tải video, quay cảnh HLV người Đức bước xuống xe bus của đội và trao bia cho một nhóm cổ động viên đang đợi bên ngoài. Đoạn video ngắn đã được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Cựu huấn luyện viên của Borussia Dortmund được biết đến là người thích bia, là đại sứ cho một số thương hiệu bia của Đức.

(Video) Jurgen Klopp hands beers to awaiting fans following Crystal Palace win - Bóng Đá

 Klopp xách bia xuống xe, trao cho người hâm mộ.

Dù The Reds giành chiến thắng cách biệt nhưng họ bị rút ngắn khoảng cách xuống còn 2-1 ở phút thứ 55. Phải đến phút thứ 89, bàn thắng trên chấm penalty của Fabinho mới đảm bảo 3 điểm trọn vẹn cho đội bóng áo đỏ.

Chiến thắng của Liverpool tại Selhurst Park giúp họ thu hẹp khoảng cách với đội dẫn đầu Manchester City xuống chỉ còn 9 điểm, và họ có thể thu hẹp hơn nữa khi còn 1 trận đấu trong tay.

Trước đó, City chỉ có thể hòa 1-1 với Southampton. Đội bóng của Klopp đã thắng 2 trận gần nhất tại Premier League, giành 48 điểm sau 22 trận, họ là đội ghi nhiều bàn thắng nhất Premier League với 58 bàn.

Thanh Vũ | 13:00 24/01/2022
    Bình Luận