Lộ đoạn phim tố cáo Alvaro Gonzalez phân biệt chủng tộc với Neymar

Một trong những sự việc gây sốt làng túc cầu giáo suốt những ngày qua.

Những ngày qua, truyền thông nước Pháp và Châu Âu dậy sóng với trận cầu nhiều "drama tranh cãi" giữa Paris Saint-Germain với Marseille. Dù cuộc đấu đã kết thúc, nhưng dư âm còn tồn đọng vẫn khiến cho nhiều CĐV yêu mến hai đội bóng đặc biệt quan tâm.

Trong số những điểm nhấn ở trận cầu này, việc tranh cãi giữa Neymar với Alvaro Gonzalez là điều đặc biệt đáng lưu tâm. Tiền đạo người Brazil cho rằng Alvaro đã phân biệt chủng tộc với mình và bản thân Neymar cũng có hành động thiếu kiềm chế vào phần đầu của người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Phía Marseille bác bỏ mọi cáo buộc về việc Alvaro Gonzalez phân biệt chủng tộc với Neymar.

Mới đây, Marca đưa tin rằng, họ có quyền truy cập vào đoạn clip ghi lại những hình ảnh Neymar ở trận đấu với Marseille. Đây cũng là cơ sở để PSG gửi lên Uỷ ban kỷ luật Ligue 1 nhằm tố cáo Alvaro Gonzalez có những lời lẽ không đúng với cầu thủ đắt giá nhất hành tinh.

Đoạn video được quay từ camera theo dõi Neymar trong suốt trận đấu và thuộc kênh truyền hình BeIN Sports có trụ sở tại Doha. Nó chưa từng được công bố trước đây vì không phải là tài sản của Telefoot, công ty có bản quyền truyền hình của Ligue 1.

This is the footage PSG will use as evidence against Alvaro Gonzalez - Bóng Đá

Đoạn clip được BeIN Sports công bố.

Về phía PSG, Angel Di Maria cũng xác nhận rằng Neymar đã bị phân biệt chủng tộc. Sự việc chắc chắn sẽ còn kéo dài trong thời gian tới.

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Neymar mùa 2019/20: 

 
    Bình Luận