Lộ hình ảnh mới nhất, vụ Sancho tới Man Utd sắp được định đoạt

Có khả năng thương vụ Jadon Sancho sẽ sớm được định đoạt trong ít ngày tới.
 

Lối đá của Man United

Khi mà thị trường chuyển nhượng mùa Hè đang dần đi đến hồi kết, Man United hiểu rằng, họ cần phải nhanh chóng bổ sung thêm nhân sự để có thể cạnh tranh ở Premier League cũng như chinh chiến tại đấu trường UEFA Champions League mùa này.

Man United có chiến lược kết thúc các thương vụ chuyển nhượng vào giờ chót thời gian gần đây, đơn cử như trường hợp của Bruno Fernandes hay Harry Maguire. Chính vì thế, nhiều nguồn tin tiết lộ, Man United đã sẵn sàng hoàn tất chữ ký của Jadon Sancho.

Why Man Utd fans believe Matt Judge has already flown to Dortmund for Jadon Sancho - Bóng Đá

 Man United đang nỗ lực chiêu mộ Sancho.

Báo chí Anh cho hay, Man United chuẩn bị đưa ra lời đề nghị cuối cùng, qua đó dứt điểm thương vụ Sancho. Dortmund yêu cầu mức phí lên tới 120 triệu euro nhưng Quỷ đỏ thành Manchester tin tưởng sẽ có được Sancho với con số thấp hơn.

Và động thái mới nhất cho thấy, thương vụ Sancho sẽ sớm được định đoạt trong ít ngày tới. Cụ thể, Trưởng bộ phận tuyển trạch Matt Judge có vẻ như đã có mặt ở Đức để đàm phán với Dortmund về một thỏa thuận liên quan tới tương lai của Sancho.

Bằng chứng là chuyến bay đưa Matt Judge tới Hà Lan để ký hợp đồng với Donny van de Beek cách đây không lâu, cũng là chuyến bay được sử dụng để đến Đức. Như vậy, không bao lâu nữa thương vụ Sancho gia nhập Man United sẽ sớm có kết quả.

Why Man Utd fans believe Matt Judge has already flown to Dortmund for Jadon Sancho - Bóng Đá

 Chuyến bay với sự có mặt của Matt Judge đã đáp ở Đức.

    Bình Luận