Máy bay mất kiểm soát, đội tuyển Đức thót tim vì sự cố

Đội tuyển Đức không may gặp phải một sự cố trên máy bay trên đường về Munich sau trận thắng Iceland.

Đội tuyển Đức vừa gặp một sự cố hi hữu liên quan đến máy bay. Sau chiến thắng 4-0 trước Iceland, các cầu thủ ngay lập tức lên máy bay về nước để chuẩn bị trở lại tập trung ở CLB. Tuy nhiên, hành trình bay bắt buộc phải thay đổi vì một sự cố trên không trung.

Khi đến Scotland, chiếc máy bay đã đột ngột rẽ phải, mất kiểm soát trước khi hạ cánh xuống Edinburgh. Tai nạn bất ngờ này khiến các cầu thủ và ban huấn luyện tuyển Đức hoang mang.

Theo Football Daily, rất may là không xảy ra bất cứ điều đáng tiếc nào khi mọi thành viên vẫn an toàn. Các thành viên tuyển Đức phải ngồi chờ trên máy bay hàng giờ đồng hồ để thưởng thức cafe. Sau đó xuất hiện 2 máy bay khác để đưa cả đội tuyển về Frankfurt lẫn Munich. 

Đội tuyển Đức hoang mang vì gặp sự cố trên máy bay - Bóng Đá

 Nhiều sao tuyển Đức thót tim vì sự cố trên máy bay.

Một thông tin thú vị cũng được Sky Germany tiết lộ. 3 ngôi sao Bayern Munich là Serge Gnabry, Joshua Kimmich và Manuel Neuer may mắn thoát khỏi sự cố này. Lý do là bởi cả 3 đã xin phép ban huấn luyện ở lại khách sạn Reykjavik ngủ nướng trước khi đón chuyến bay sớm về Munich. 

Ngoài ra, nhóm cầu thủ thi đấu tại Ngoại hạng Anh như Werner, Havertz, Rudiger, Gündogan và Leno cũng không xuất hiện trên máy bay. Theo BILD, tất cả đã tự mình trở về Anh.

Video tuyển Đức tập luyện:

 
Lữ Phong | 20:50 09/09/2021
    Bình Luận