Mbappe gọi Ronaldo là "idol" sau trận Pháp - Bồ Đào Nha

Kylian Mbappe có hành động khá bất ngờ sau khi đối đầu Cristiano Ronaldo ở Nations League.
 

Đẳng cấp của Cristiano Ronaldo

Bồ Đào Nha vừa có cuộc chạm trán với tuyển Pháp trong khuôn khổ Nations League. Với dàn hảo thủ như Kylian Mbappe, Antoine Griezmann, Paul Pogba bên phía Pháp, cũng như Cristiano Ronaldo Ronaldo, Joao Felix, Bernardo Silva và Bruno Fernandes bên phía Bồ Đào Nha, trận đấu được kỳ vọng sẽ là một bữa tiệc bàn thắng mãn nhãn.

Tuy nhiên, khá đáng tiếc là cả 2 đội đã không thể một lần xuyên thủng mành lưới đối phương, khép lại trận đấu với tỷ số hòa 0-0. Trận này, Mbappe và Ronaldo như thường lệ là niềm hy vọng số 1 của ĐT Pháp và Bồ Đào Nha.

Kylian Mbappe sends honest message to Cristiano Ronaldo after Nations League meeting - Bóng Đá

 Mbappe đối đầu Ronaldo.

Mbappe, mới 21 tuổi, được biết đến là tài năng hàng đầu thế giới sau khi giúp Pháp vô địch World Cup, cũng như đoạt vô số danh hiệu tại Paris Saint-Germain. Trong khi Ronaldo, tuổi 35, đang ở giai đoạn cuối của sự nghiệp nhưng đã là huyền thoại sống của làng túc cầu.

Sau khi kết thúc trận đấu, Mbappe gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh có sự góp mặt của Ronaldo kèm chú thích ngắn gọn: "Idol". Trong quá khứ, không ít lần Mbappe đã lên tiếng thừa nhận, Ronaldo là thần tượng của anh.

Kylian Mbappe sends honest message to Cristiano Ronaldo after Nations League meeting - Bóng Đá

 Ronaldo là thần tượng của Mbappe.

Cụ thể, Mbappe chia sẻ: "Anh ấy là một thần tượng từ thời thơ ấu của tôi và thật đáng kinh ngạc khi gặp anh ấy. Từ một người đã giành được 5 Quả bóng vàng, bạn có thể học hỏi được rất nhiều điều."

    Bình Luận