Mẹ Ronaldo nói gì sau khi hủy theo dõi Georgina trên Instagram?

Mẹ chồng và nàng dâu này được đồn đang không cơm lành canh ngọt.

Georgina Rodriguez là bạn gái hiện tại của Cristiano Ronaldo, được dự đoán sẽ trở thành bạn đời của siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha trong thời gian tới. Sự đồng ý của bà Dolores Aveiro, mẹ Ronaldo, chính là nguyên nhân lớn khiến CR7 quyết định gắn bó với Georgina.

Tuy nhiên những ngày gần đây, cặp nàng dâu - mẹ chồng tương lai này được cho đang có vấn đề với nhau. Khởi nguồn của tin đồn đến từ việc bà Dolores bỏ theo dõi Georgina trên mạng xã hội Instagram. Mới đây, bà đã đứng ra phản hồi những thông tin này.

Cristiano Ronaldo's mother blurts out and responds to the rumors about Georgina:

 Mẹ và bạn gái của Ronaldo có quan hệ tốt đẹp.

"Gửi những người đang theo dõi tôi, nếu tôi ngừng theo dõi một người đang có quan hệ trực tiếp với tôi, thì đó là vì lý do nào đó, chứ không phải cố ý. Như mọi người biết, tôi ít sử dụng Instagram và không biết nhiều về nó. Và nếu tôi hủy theo dõi con dâu tôi thì đó là do bất cẩn, tôi lỡ tay nhấn vào nút hủy."

 

"Hãy ngừng thêu dệt nên những câu chuyện, tôi không giận dỗi ai cả. Chỉ có bọn trẻ và đám ngốc mới tức giận khi có ai đó ngừng theo dõi chúng. Tôi đủ già để hiểu chuyện, và tôi không thực sự biết cách dùng Instagram. Những dòng này được con gái tôi viết giúp. Tôi biết đăng ảnh và đọc bình luận, và vô tình hủy theo dõi người khác. Chúc mọi người khỏe và vui vẻ."

Những bàn thắng đẹp của Ronaldo cho Real Madrid: 

 
    Bình Luận