Messi đang cảm thấy bất tiện tại PSG

Lionel Messi dường như chưa quen với cuộc sống tại Paris sau khoảng hơn 1 tháng đến đây chơi bóng.

Lionel Messi đã đến PSG được hơn 1 tháng. Ngôi sao người Argentina phải tìm cách thích nghi với môi trường mới sau khoảng thời gian gắn bó với CLB quen thuộc là Barcelona. Hoà hợp được với cuộc sống tại Paris sẽ giúp ích rất nhiều cho màn trình diễn của El Pulga tại sân "Công viên các Hoàng tử".

Song, theo tiết lộ từ Angel di Maria, Messi hiện tại vẫn chưa tìm được nhà riêng. Anh đang phải sống ở khách sạn và điều này khiến Messi cảm thấy bất tiện. Trả lời phỏng vấn, Di Maria chia sẻ:

"Hoàn cảnh sống của Messi vào thời điểm này không thực sự lý tưởng. Thật không dễ dàng cho cậu ấy và gia đình sống ở khách sạn. Mọi người đã quen với việc bảo vệ quyền riêng tư của các cầu thủ nên tôi không thể đi quá sâu về đời sống của Messi hơn được."

Messi is still without a home in Paris and he doesn’t feel comfortable - Bóng Đá

 Messi đang cảm thấy bất tiện vì sống ở khách sạn.

Được biết, Messi hiện đang ở tại khách sạn Le Royal Monceau - Raffles Paris. Đây là khách sạn dành cho giới thượng lưu khi căn phòng rẻ nhất trong đó có giá 855 bảng một đêm.

PSG sẽ giúp Messi thanh toán mọi chi phí ở khách sạn, điều mà CLB từng làm ở trường hợp của Neymar vào năm 2017 - thời điểm ngôi sao người Brazil vừa đến đội bóng. 

Dù sao, Messi vẫn không cảm thấy thoải mái cho đến khi gia đình tìm được "mái ấm" riêng của mình.

Video Messi tập luyện:

 
Lữ Phong | 12:40 17/09/2021
    Bình Luận