MU bất ngờ bị Man City ‘cướp’ vận may lấy Cúp FA

Erik ten Hag tính không bằng… Man City chọn khi kế hoạch giữ ‘vận may’ lấy Cúp FA của MU gặp chút xáo trộn bởi đối thủ ở… kèo trên.

Chung kết FA Cup 2023, Man City vs MU lúc 21h tối nay, ngày 3/6 được chờ đợi, bởi liên quan đến cú ăn ba của cả 2 đội. Trong khi Quỷ đỏ quyết ‘phá’ để người hàng xóm không có cơ hội lập được chiến tích tương tự như họ từng có (1999) thì đoàn quân của Pep Guardiola khao khát để thực hiện cho bằng được.

MU bất ngờ bị Man City ‘cướp’ vận may lấy Cúp FA - Bóng Đá

MU giành League Cup khi mặc áo đỏ, quần trắng, vớ trắng...

Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau ở trận chung kết của giải đấu có bề dày 152 năm lịch sử, càng thu hút thêm sự chú ý của các fan làng túc cầu.

Erik ten Hag hy vọng MU gặt kết quả tương tự như từng thắng Newcastle 2-0 để lấy chiếc League Cup ở Wembley hồi tháng 2. Vì lẽ đó, theo Daily Mail, vị thuyền trưởng Quỷ đỏ quyết định tái hiện y nguyên “vận may” ấy.

Cụ thể, MU bay tới London vào thứ Sáu, ở cùng 1 khách sạn, tập cùng một địa điểm như đã làm ở chung kết League Cup. Đội cũng sẽ ở đúng phòng thay đồ ấy, khán giả Quỷ đỏ một lần nữa ở nửa phía Đông Wembley,…

Nhưng kế hoạch của Erik ten Hag gặp chút xáo trộn bởi Man City, khi buộc phải có điều chỉnh trang phục thi đấu do đối thủ được xếp là ‘chủ nhà’.

MU bất ngờ bị Man City ‘cướp’ vận may lấy Cúp FA - Bóng Đá

... nhưng vì là đội khách ở Wembley tối nay nên lựa chọn ưu tiên thuộc về 'chủ nhà' Man City nên họ sẽ phải mặc quần đen, vớ đen. 

Vì thế, với tư cách là đội khách, MU sẽ phải mặc quần đen và vớ đen (thay vì trắng như ở trận gặp Newcastle), do trang phục thi đấu Man City lựa chọn là áo xanh, quần trắng và vớ xanh.

Chắc chắn MU trông đợi, vận họ sẽ ‘đỏ’ như màu áo, chứ không như phần trang phục buộc phải có sự điều chỉnh.

Trong khi Pep Guardiola hé lộ đã tìm ra cách để Man City thắng MU thì Erik ten Hag cũng tự tin có thể cùng học trò ngăn hàng xóm giành cú ăn ba.

Ở mùa giải Ngoại hạng Anh vừa kết thúc, Man City đại thắng 6-3 trên sân nhà, còn Quỷ đỏ cũng thắng 2-1 ở lượt về tại Old Trafford.

Lâm Hoàng | 09:37 03/06/2023
    Bình Luận