"Ông hoàng" MXH Ronaldo lại khiến tất cả phải thán phục

Không chỉ các thành tích trên sân cỏ, Cristiano Ronaldo còn khiến NHM nể phục vì nhiều điều ở MXH.

Cristiano Ronaldo là “thỏi nam châm” thu hút các kỷ lục. Ở độ tuổi 36, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn khiến NHM thán phục vì nhiều thành tích vô tiền khoáng hậu. Như mới đây, sau trận thắng Hungary, CR7 là cầu thủ đầu tiên tham dự 5 kỳ EURO. Anh đồng thời trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử giải đấu với 11 pha lập công.

Sự xuất sắc trên sân bóng giúp ngôi sao sinh năm 1985 trở thành người tạo được tầm ảnh hưởng. Chính vì vậy nên mọi hoạt động của Ronaldo thường được chú ý. Điều này giúp các trang mạng xã hội của cầu thủ Juventus chiếm được số lượng người theo dõi rất đông đảo.

Mới đây, Ronaldo chính thức có một thành tích đán g kinh ngạc trên Instagram. Theo đó, anh là người duy nhất trên thế giới sở hữu 300 triệu lượt theo dõi trên Instagram. Đây là con số ấn tượng để Ronaldo khẳng định danh xưng "ông hoàng" MXH.

Ronaldo cán mốc 300 triệu theo dõi trên Insta - Bóng Đá

 Ronaldo là người duy nhất trên thế giới có 300 triệu lượt theo dõi trên Instagram.

Trên Twitter, nhiều người có nhận định vui về chuyện này. Họ cho rằng Ronaldo sớm cán mốc 300 triệu lượt theo dõi sớm như thế vì sự việc gây hấn với Coca Cola mới đây. Chính hành động vô tình của Ronaldo biến anh trở thành nhân vật tâm điểm trên truyền thông suốt mấy ngày qua.

Video Ronaldo di chuyển 2 chai Coca Cola ra khỏi khung hình:

 
Lữ Phong | 18:27 18/06/2021
    Bình Luận