“Ozil sẽ không bao giờ chơi cho một đội do Jurgen Klopp dẫn dắt”

Phong cách của Mesut Ozil được cho là không phù hợp với triết lý mà Jurgen Klopp đang xây dựng.

Mặc dù được HLV Mikel Arteta hết sức tạo điều kiện kể từ khi ông lên nắm quyền, tuy nhiên Ozil vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng. Nhiều nguồn tin tiết lộ, BLĐ Arsenal đã lên sẵn kế hoạch tống khứ Ozil vào cuối mùa giải năm nay khi hợp đồng của anh chỉ còn 15 tháng là đáo hạn. Chưa kể, mức lương lên tới 350 nghìn bảng/tuần của Ozil cũng là một gánh nặng.

Jamie Redknapp: Ozil không hợp với Jurgen Klopp - Bóng Đá

 Ozil sa sút phong độ.

Mới đây cựu cầu thủ Liverpool – Jamie Redknapp cũng nhận xét phong cách của Ozil không phù hợp với lối chơi của The Kop do HLV Jurgen Klopp xây dựng: “Là một tiền vệ của Liverpool, bạn không chỉ là người chuyền bóng. Bất cứ ai chơi ở vị trí này nếu không chạy hết chiều dài của sân để tấn công và gây áp lực, bạn sẽ không được sử dụng.

Không phải vì Ozil không đủ khéo léo. Thật không dễ dàng gì khi anh ấy đang thi đấu cho một Arsenal tệ nhất trong nhiều năm trở lại đây.”

Rõ ràng trong những mùa giải gần đây, người ta đã không còn được thấy một Mesut Ozil chơi bóng đúng với đẳng cấp của một nhà vô địch World Cup. Kỳ chuyển nhượng Hè tới sẽ là lúc mà Arsenal thực hiện quá trình thay máu đội hình dưới thời tân HLV Mikel Arteta, và khoản lương kếch xù mà Ozil đang nhận thực sự mang tới tác động không tích cực đến quá trình này.

Ozil nói về HLV Arteta

    Bình Luận