Pep Guardiola nói gì về việc Messi "rục rịch" rời Barca?

Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã đưa ra lời khuyên cho cậu học trò cũ.
 

Năm bàn thắng đẹp của Barca trước Villarreal

 Với việc Barcelona đang dần đánh mất bản sắc và không có bất kỳ dấu hiệu nào của sự tiến triển, Lionel Messi thực sự không thể chờ đợi thêm những công cuộc cải tổ mà đội bóng xứ Catalan đưa ra.

Ở tuổi 33, siêu sao người Argentina hiểu rõ rằng, phong độ đỉnh cao của anh không còn kéo dài bao lâu nữa, và chính vì điều đó, El Pulga đã bày tỏ ý định muốn tìm kiếm một bến đỗ tiềm năng hơn để giành lấy những danh hiệu cao quý trước khi bước sang sườn dốc bên kia sự nghiệp.

Guardiola: My wish is that Messi stays in Barcelona - Bóng Đá

 Vấn đề tuổi tác ngày càng tác động mạnh mẽ lên Messi.

Trong bối cảnh đó, nhà báo uy tín người Argentina, Christian Martin đã khẳng định rằng, Manchester City đang tìm cách tiếp cận Messi để hiện thực hóa giấc mơ chinh phục đấu trường Champions League.

 

Rõ ràng, việc tái hợp hai khối óc thiên tài của HLV Pep Guardiola và El Pulga hứa hẹn sẽ tạo nên một thứ vũ khí cực kỳ lợi hại cho lối chơi đội chủ sân Etihad, tuy nhiên cá nhân vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha không muốn bàn quá nhiều về tương lai. 

Khi được các phóng viên đề cập đến vấn đề chiêu mộ siêu sao 33 tuổi, Pep cho rằng đây vẫn chưa phải thời điểm thích hợp để nói về thương vụ này, thậm chí ông còn khuyến khích Messi ở lại Barca nhằm giúp CLB tìm lại ánh hào quang trong những mùa giải tiếp theo.

"Tôi sẽ không nói về vấn đề chuyển nhượng cho đến khi mùa giải kết thúc." Pep chia sẻ.

"Còn về Messi, mong ước của tôi là cậu ấy sẽ ở lại và tiếp tục cống hiến cho Barcelona."

    Bình Luận