Phản ứng của bạn gái Cristiano Ronaldo khi người yêu ngồi dự bị

Trên mạng xã hội, Georgina Rodríguez bày tỏ sự nuối tiếc khi bạn trai phải ngồi ghế dự bị trong trận tứ kết gặp Thụy Sĩ.
Phản ứng của bạn gái Cristiano Ronaldo khi người yêu ngồi dự bị - Bóng Đá

Georgina Rodríguez (giữa) lộ rõ sự thất vọng khi biết bạn trai Cristiano Ronaldo không nằm trong đội hình đá chính. 

Người mẫu Georgina Rodríguez cùng các con có mặt tại sân vận động Lusali để cổ vũ cho đội tuyển Bồ Đào Nha tối 6/12.

Tuy nhiên, đến khi đội hình xuất phát chào sân dường như cô mới biết rằng bạn trai mình, tiền đạo Cristiano Ronaldo, phải ngồi trên băng ghế dự bị, theo Tikitakas.

Đây được cho là lý do khiến người mẫu gốc Argentina bày tỏ sự không hài lòng trong bài đăng mới nhất chúc mừng đội tuyển Bồ Đào Nha trên trang cá nhân.

Phản ứng của bạn gái Cristiano Ronaldo khi người yêu ngồi dự bị - Bóng Đá

Rodríguez cổ vũ bạn trai tại trận gặp Thụy Sĩ.

Tất cả ống kính chĩa vào anh khi 11 cầu thủ đá chính hát vang quốc ca. Thật đáng tiếc khi mọi người không được chứng kiến cầu thủ hay nhất thế giới chơi trong 90 phút qua. Người hâm mộ đã không ngừng hô vang tên anh và đòi anh vào sân”, Rodríguez (28 tuổi) đính kèm video cho thấy giới truyền thông tập trung kín ở băng ghế dự bị lúc đầu trận.

Cô viết thêm: “Song, tôi hy vọng Chúa và người bạn thân mến Fernando của anh sẽ hợp sức khiến chúng ta rung động một đêm nữa”.

Rodríguez không đề cập đích danh Fernando trong bài đăng là ai. Thế nhưng, nhiều người ngầm hiểu rằng thông điệp này dành cho ông Fernando Santos, HLV trưởng đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha, TikiTakas đưa tin.

Phản ứng của bạn gái Cristiano Ronaldo khi người yêu ngồi dự bị - Bóng Đá

Rodríguez gặp bạn trai vài ngày trước khi trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Thụy Sĩ diễn ra. 

Trong cuộc họp báo sau trận đấu với Thụy Sĩ, ông Santos nhắc đến mối quan hệ với Ronaldo: “Chúng tôi đã là bạn trong nhiều năm và mọi thứ không ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa chúng tôi”.

"Anh ấy (Ronaldo - PV) đã hành xử kiểu mẫu trên tư cách một đội trưởng tuyệt vời (khi phải ngồi dự bị - PV)", thuyền trưởng Bồ Đào Nha khẳng định.

Trước chiến thắng 6-1 trước Thụy Sĩ, Ronaldo cũng ăn mừng cuồng nhiệt với các cầu thủ. Anh không hoàn toàn thoải mái khi ngồi ngoài, nhưng vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp "kiểu mẫu" đúng như HLV Santos miêu tả.

Trước trận đấu với Thụy Sĩ vài ngày, Rodríguez đã gặp bạn trai mình và chụp một bức ảnh thân mật. Trước đó, cô cũng đưa các con đến sân vận động xem trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Hàn Quốc hôm 2/12.

Nguồn: Zing.vn
Ánh Dương | 10:28 07/12/2022
    Bình Luận