Phản ứng hài hước của trọng tài khi Arsenal bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trước Liverpool

Trong một khoảnh khắc, trọng tài Craig Pawson cho thấy mình là fan của Arsenal.

Rạng sáng nay, trong ngày Liverpool chạm trán Arsenal, Alexandre Lacazette là cầu thủ đầu tiên ghi tên mình lên bảng tỷ số với bàn thắng phút thứ 25. Sang hiệp 2, tiền đạo này tiếp tục có một cơ hội dứt điểm ngon ăn khác, tuy nhiên cú sút của anh đã bị chặn đứng bởi thủ thành Alisson Becker.

Khi đó, tỷ số đang là 2-1 nghiêng về Liverpool, nếu thành công, cú sút của Lacazette sẽ mang lại hy vọng chiến thắng cho đội khách. Sau khi bóng bị chặn lại, hiển nhiên người hâm mộ Arsenal sẽ cảm thấy thất vọng. Tuy nhiên sau trận đấu, khán giả phát hiện ra trọng tài chính Craig Pawson cũng đã thể hiện sự tiếc nuối, giơ cả tay và chân lên khi Lacazette bỏ lỡ cơ hội.

DISMAY Referee Craig Pawson appears gutted like Alexandre Lacazette as Alisson shows why Liverpool rushed him back from injury against Arsenal - Bóng Đá

 Vị vua áo đen tiếng nuối khi Arsenal bỏ lỡ cơ hội.

Sau đó, Pháo thủ thành London không tìm kiếm được thêm bàn thắng. Cuối trận, họ bị thủng lưới thêm 1 lần và nhận thất bại chung cuộc 1-3. Đây là trận thua đầu tiên của họ trên mọi đấu trường mùa giải này.

Tháng trước, đoàn quân của HLV Mikel Arteta đánh bại Liverpool trên chấm penalty để lên ngôi vô địch Siêu cúp Anh, sau đó họ lần lượt thắng Fulham và West Ham ở 2 trận đầu tiên của Ngoại hạng Anh, vừa loại Leicester City khỏi League Cup với trận thắng 2-0 trên sân của Bầy cáo.

 Các cầu thủ Arsenal trên sân tập:

 
    Bình Luận