Phía LASK úp mở, Man Utd 'nín thở' chờ tin chính thức về COVID-19

Đại diện của Áo vừa ra thông báo khiến cho không ít CĐV M.U phải lo lắng.

Khoảng thời gian hơn 1 tuần qua, câu chuyện đại dịch Corona hoành hành đã khiến cho hàng loạt sự kiện lớn bị trì hoãn. Tại Premier League, ban tổ chức vừa ra thông báo yêu cầu bỏ qua thủ tục bắt tay với đối thủ và trọng tài trước khi trận đấu bắt đầu.

Nguồn tin từ Goal cho biết, tất cả các sự kiện thể thao tại Italia bị đình chỉ cho tới ngày 3/4/2020. Tại giải đấu hàng đầu châu Âu là Champions League, hai cặp đấu Barcelona - Napoli và PSG - Borussia Dortmund cũng không mở cửa phục vụ khán giả.

LASK úp mở việc trận đấu gặp Man Utd nguy cơ thi đấu không khán giả - Bóng Đá

 Đây có thể là hình ảnh quen thuộc trong khoảng thời gian tới của các trận đấu ở châu Âu. 

Điều này gián tiếp làm ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần của các cầu thủ, đặc biệt với những CLB thi đấu với tâm thế là chủ nhà. Và trong diễn biến mới nhất, đến lượt Manchester United đứng trước nguy cơ lâm vào tình cảnh tương tự các ông lớn khác.

 

Trên Twitter của mình, phía LASK đã úp mở về việc trận tiếp đón M.U diễn ra mà không có CĐV nào. Đó là hệ quả sau thông báo từ hàng loạt quan chức cấp cao của Áo như Thủ tướng Sebastian Kurz, Bộ trưởng Bộ Y tế Rudolf Anschober và Bộ trưởng Bộ Nội vụ Karl Nehammer.

Cũng trên Website chính thức, LASK đã gửi công văn khuyến cáo fan hâm mộ, người dân tránh đi du lịch đến các quốc gia có nguy cơ nhiễm bệnh cao. Ngoài ra, máy khử trùng sẽ được đặt ở các vị trí đặc biệt tại sân TGW Arena - nơi diễn ra trận lượt đi vòng 16 đội Europa League.

LASK úp mở việc trận đấu gặp Man Utd nguy cơ thi đấu không khán giả - Bóng Đá

 Sẽ là thử thách không nhỏ cho Quỷ đỏ nếu thi đấu mà không được CĐV nhà cổ vũ.

Không chỉ tập thể Manchester United bị ảnh hưởng, cả fan hâm mộ Quỷ đỏ cũng "đứng ngồi không yên" với thông báo mới nhất từ đại diện của Áo. Theo tiết lộ của cây viết Simon Stone, có khoảng 900 CĐV đội khách đã mua vé tham dự trận cầu này.

Mặc dù vậy, đội chủ nhà vẫn yêu cầu tất cả hãy kiên nhẫn chờ đợi thông tin chính thức. Thế nhưng, với tình hình nhạy cảm như hiện tại, nguy cơ màn đối đầu giữa hai đội diễn ra không khán giả sẽ rất cao. 

Video thú vị về HLV Solskjaer: 

    Bình Luận