Phương pháp lạ trên bàn ăn giúp nâng cao trình độ cầu thủ của Pep

Pep Guardiola đã đề nghị Ferran Torres ăn thêm súp vào bữa tối để thu hẹp khoảng cách với tiền đạo Jamie Vardy của Leicester City.

Có nhiều so sánh được đưa ra giữa Ferran Torres và Jamie Vardy, đặc biệt khi cả hai đều có sự di chuyển thất thường ở khu vực cuối sân khiến các hậu vệ khó theo sát họ.

Torres đã khởi đầu mùa giải một cách ấn tượng, anh đã ghi 2 bàn và có 1 kiến tạo trong 3 trận ra sân ở Premier League. Cầu thủ người Tây Ban đang tìm cách đưa mọi thứ lên một tầm cao mới. Và Pep Guardiola cho rằng học trò của mình có thể tiến đến đẳng cấp ghi bàn của Vardy nếu anh ăn nhiều súp hơn vào bữa tối.

Arteta on the most valuable thing that Pep Guardiola taught him - Bóng Đá

 Pep Guardiola bị hụt chân ngay trận ra quân Premier League.

Ông nói: "Tôi không so sánh Ferran Torres với Jamie Vardy, tôi nói họ có động tác khá giống nhau. Ferran phải ăn nhiều súp trong bữa tối để có thể được so sánh với Vardy, với những gì cậu ấy đã làm được trong sự nghiệp."

"Ferran mới chỉ khởi đầu sự nghiệp và Vardy đã thi đấu tuyệt vời, xuất sắc. Tôi rất hâm mộ Jamie Vardy ở vị trí tiền đạo."

Nhà đương kim vô địch Premier League đã bất ngờ thua Tottenham ở trận ra quân. Dù đã ghi đến 10 bàn và không để bị thủng lưới 2 trận sau đó nhưng khởi đầu tốt của các đội khác khiến họ rơi xuống vị trí thứ 7 trên BXH.

Pep Guardiola nói về thông tin cầu thủ Brazil bị cấm thi đấu:

 
Thanh Vũ | 17:46 11/09/2021
    Bình Luận