PSG lộ rõ thành ý dành cho Mbappe

Nhằm giữ chân Kylian Mbappe, Paris Saint-Germain đã cho cầu thủ này thấy anh quan trọng với CLB như thế nào.

Trên sân cỏ, Kylian Mbappe liên tục dẫn dắt PSG đến chiến thắng sau các pha lập công ghi được. Mới đây tại Ligue 1, khi Messi và Neymar ngồi trên khán đài, tiền đạo người Pháp bỏ túi thêm bàn thắng giúp PSG giành thêm 3 điểm.

Và không chỉ trên sân cỏ, Mbappe còn trở thành người dẫn đầu trong các hoạt động bên lề. Cụ thể, trong lần công bố mẫu áo đấu thứ 3 của mùa giải, PSG đã xếp Mbappe đứng trước những ngôi sao đình đám khác là Messi hay Ramos.

Động thái cho thấy PSG coi trọng Mbappe - Bóng Đá

 PSG đặt Mbappe làm gương mặt dẫn đầu cho lần công bố áo đấu thứ 3. 

Động thái này cho thấy Les Parisien muốn biến tiền đạo sinh năm 1998 trở thành gương mặt đại diện ở CLB. Trong 2 lần công bố áo đấu sân nhà và sân khách trước đó, đội chủ sân "Công viên các Hoàng tử" cũng thực hiện động thái tương tự.

Đây là việc làm nhỏ cho thấy PSG rất tin tưởng Mbappe. Trong mọi dự án của PSG, chân sút 22 tuổi vẫn luôn là cái tên quan trọng nhất. Thành ý này nhằm mục đích thuyết phục Mbappe ở lại PSG trước sự tiếp cận của Real Madrid suốt giai đoạn vừa qua.

PSG còn thời gian để thay đổi suy nghĩ của Mbappe trước khi anh được tự do đàm phán với các CLB vào tháng 1 năm sau. Chỉ khi Mbappe đặt bút ký giao kèo mới, PSG mới hết lo lắng về viễn cảnh chia tay cầu thủ này.

Video Pochettino nói về Mbappe:

 
Lữ Phong | 21:05 13/09/2021
    Bình Luận