Quá giỏi, CLB do Rashford sáng lập chuẩn bị đi vào hoạt động

Những nỗ lực của cầu thủ trẻ Manchester United đang dần được thành hình.

Ở tuổi đời còn rất trẻ, tiền đạo Marcus Rashford của Manchester United đã ý thức rất tốt về vai trò của mình đối với cộng đồng và tích cực tham gia các dự án xã hội. Sau khi nổi tiếng với những chiến dịch mang về bữa ăn miễn phí cho trẻ em nghèo, Rashford hướng đến việc góp phần giáo dục những người trẻ có hoàn cảnh khó khăn, bằng cách tạo nên một CLB sách. Theo truyền thông Anh, CLB này sẽ chính thức đi vào hoạt động từ tháng 6.

Man Utd đã sở hữu một ngôi sao đẳng cấp hàng đầu? - Bóng Đá

 Rashford tích cực tham gia hoạt động xã hội.

Để khởi động Câu lạc bộ sách của Marcus Rashford, nhà xuất bản Macmillan Children’s Books đã hợp tác với tổ chức từ thiện thực phẩm dành cho trẻ em Magic Breakfast để tặng 50.000 cuốn sách miễn phí, tới hơn 850 trường tiểu học trên khắp nước Anh và Scotland.

Magic Breakfast cung cấp bữa sáng lành mạnh cho khoảng 170.000 trẻ em mỗi ngày đi học. Sách miễn phí sẽ được chia cho các trường tiểu học tương ứng. Sách sẽ để dành cho mượn, một số được tặng.

Rashford nói về động lực khiến mình quyết tâm tạo nên CLB sách: "Quá lâu rồi, niềm vui đọc sách đã bị hạn chế trong những gia đình có đủ kinh tế để mua sách. Những đứa trẻ thiếu thốn hơn cũng rất cần đến những cuốn tiểu thuyết đầy ắp trí tưởng tượng. Các em không được trao quyền độc sách nhưng giờ đây mọi thứ sẽ thay đổi."

Huyền thoại M.U nói về Super League:

 
    Bình Luận