Rảnh rỗi vì "cô Vy", Ronaldo thách thức toàn mạng xã hội

Cristiano Ronaldo vừa đưa ra thử thách mới cho cộng đồng mạng mang tên "The Living Room Cup".

Đẳng cấp của Cristiano Ronaldo

Cách đây không lâu, Cristiano Ronaldo trở về quê nhà Madeira, Bồ Đào Nha khi bà Dolores, mẹ anh, bị đột quỵ. Tuy nhiên, do dịch bệnh  bùng phát dữ dội cũng như việc Juventus có cầu thủ dương tính với Covid-19, Ronaldo đã quyết định ở lại để đảm bảo an toàn cho anh và gia đình.

Trong thời gian tự cách ly, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn duy trì chế độ ăn tập kỷ luật để giữ vóc dáng và phong độ. Những hình ảnh do chính Ronaldo đăng tải cho thấy, anh vẫn tập luyện khá cật lực và giữ vững một body 6 múi đầy săn chắc.

Cristiano Ronaldo challenges fans to try his 'core crusher challenge' - Bóng Đá

 Ronaldo và thử thách do chính anh tạo ra.

Mới nhất, có thể vì khá rảnh rỗi trong lúc đại dịch Covid-19 đang bùng phát dữ dội, Ronaldo đã nghĩ ra thử thách mới mang tên "The Living Room Cup" cho toàn bộ người dùng mạng xã hội. Cụ thể, Ronaldo gập bụng tới 142 lần trong 45 giây, và thách thức mọi người phá kỷ lục của anh.

Sau bài đăng của Ronaldo, không ít ngôi sao làng túc cầu đã chấp nhận thử thách. Đáng chú ý, 2 ngôi sao Man United là Diogo Dalot và Bruno Fernandes chỉ có thể hoàn tất lần lượt 105 cái và 117 cái gập bụng sau 45 giây.

Riêng tài năng trẻ Vinicius Junior của Real Madrid thực hiện được 125 cái gập bụng trong 45 giây. Nhìn chung, thử thách này của Ronaldo không chỉ giúp mọi người "giết" thời gian trong lúc cách ly tại nhà, mà còn có thể nâng cao sức khoẻ bản thân. 

    Bình Luận