Sau 2 năm, LĐBĐ gửi lời xin lỗi đến Ozil

Mesut Ozil và Liên đoàn bóng đá Đức từng xảy ra mâu thuẫn nặng nề trong quá khứ.
 

Video Mustafi nói về Ozil

Mesut Ozil là 1 trong những ngôi sao xuất sắc của bóng đá Đức. Anh từng cùng ĐTQG vô địch World Cup 2014. Bản thân nhạc trưởng này đã thể hiện màn trình diễn ấn tượng trên đất Brazil năm ấy. Song, những đóng góp của Ozil cho Die Mannschaft đã hoàn toàn bị lu mờ bởi một sự việc cách đây 2 năm.

Hậu World Cup 2018, NHM chỉ trích Ozil là 1 trong những cầu thủ thi đấu thất vọng nhất. Những người dân Đức thậm chí sử dụng lời lẽ phân biệt chủng tộc cầu thủ của Arsenal. Trong thời điểm này, Ozil đăng tải tấm hình chụp với tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ, Recep Tayyip Erdoga.

Vì ở giai đoạn ấy, Đức và Thổ đang xảy ra mâu thuẫn nên Ozil ngay lập tức trở thành tâm điểm hứng chịu mọi lời dèm pha. Cảm thấy bản thân không được tôn trọng, ngôi sao sinh năm 1988 quyết định từ bỏ màu áo tuyển Đức.

DFB general secretary finally admits they made mistakes with Mesut Özil - Bóng Đá

 Ozil từng có mâu thuẫn với DFB.

Mọi chuyện tưởng chừng đã trôi qua nhưng mới đây, tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Đức (DFB) là Friedrich Curtis khởi lại sự việc. Điều đáng nói, Curtis thay mặt liên đoàn gửi lời xin lỗi đến Ozil vì "drama" không hay ngày trước:

"Liên đoàn đã mắc sai lầm trong việc xử lý sự việc ngày đó của Ozil. Chỉ vì một bức ảnh mà vấn đề trở thành tâm điểm. Vào thời gian đó, chúng tôi không thể sắp xếp cuộc hẹn để gặp gỡ trực tiếp cậu ta nhằm giải quyết sự việc."

    Bình Luận