Thua thê thảm, Ibrahimovic cạo trọc đầu?

Tiền đạo chủ lực AC Milan vừa đăng tải hình ảnh khó tin qua MXH.

Trong khuôn khổ vòng 19 Serie A, AC Milan tiếp đón Atalanta BC tại San Siro. Được đánh giá cao hơn nhưng sau cùng, Rossoneri đã bị các vị khách đánh bại 3 bàn không gỡ.

Cristian Romero là chủ nhân bàn mở tỷ số cho Atalanta. Sau giờ nghỉ, lần lượt Josip Ilicic và Duvan Zapata buộc Gianluigi Donnarumma phải vào lưới nhặt bóng, ấn định chiến thắng đậm đà cho đội nhà.

Ở trận cầu vừa qua, chân sút chủ lực Zlatan Ibrahimovic ra sân từ đầu và chơi trọn vẹn 90 phút nhưng không thể khoan phá mành lưới đội khách dù chỉ 1 lần. Trong hiệp 2, HLV Stefano Pioli trao cơ hội ra mắt cho tân binh Mario Mandzukic nhưng hàng công Rossoneri vẫn bất lực trong việc đánh bại thủ thành Pierluigi Gollini.

Zlatan Ibrahimovic reveals dramatic bald look but fans suspect AC Milan star is faking shaved head - Bóng Đá

 Hình ảnh lạ của Ibrahimovic.

Sau thất bại thê thảm, Ibrahimovic đã có động thái bất ngờ trên mạng xã hội. Lão tướng Thụy Điển đăng tải lên Instagram cá nhân hình ảnh cạo trọc đầu, kèm thông điệp: "Dốc tất cả".

Một số fan bày tỏ sự hào hứng với kiểu đầu mới của Ibrahimovic, bao gồm 1 bình luận: "Serie A vẫn chưa sẵn sàng, Zlatan trọc đầu có vẻ nguy hiểm hơn."

Tuy vậy cũng có không ít fan hoài nghi việc trụ cột AC Milan có thật sự cạo trọc đầu, khi vết mờ phía sau khá giống dấu hiệu bức ảnh đã được chỉnh sửa bởi phần mềm Photoshop.

AC Milan đánh bại Cagliari nhờ thiên tài Ibrahimovic:

 
    Bình Luận