Thương hiệu sơn quốc nội của AIP CORP vinh dự xuất hiện tại trận cầu Việt Nam – Malaysia

Vòng loại World Cup 2022 đang diễn ra vô cùng sôi động, cả nước đang háo hức trận cầu của Việt Nam và Malaysia,

 Mini game “Dự đoán đúng - Trúng quà hay” của AIP CORP đã góp phần cổ vũ đội tuyển bóng đá Việt Nam trong trận cầu gặp Malaysia tại vòng loại World Cup 2022. Sự kiện đặc biệt này đã thu hút nhiều người hưởng ứng đồng hành.

 - Bóng Đá

 

Có thể nói không chỉ thành công ở Vòng chung kết U23 châu Á năm 2018, mà một năm sau đó, bóng đá Việt Nam lại tiếp tục thành công ở cấp độ cao hơn, khi đội tuyển quốc gia Việt Nam vào đến tứ kết Asian Cup 2019, chỉ chịu thua đội bóng thuộc cường quốc bóng đá số một châu lục là Nhật Bản 0 - 1 ở tứ kết.

 - Bóng Đá

 

Những thành công liên tiếp đấy là minh chứng cho sự trưởng thành vượt bậc của một thế hệ cầu thủ tài năng của bóng đá Việt Nam.
Sự kiện mini game có thể nói đem đến niềm tin, sự cổ vũ to lớn cho các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam. Dù bất kể là hoạt động này của đất nước, AIP CORP luôn tạo ra những sân chơi ý nghĩa để toàn thể nhân viên cùng tham gia hưởng ứng, đó là hành động xây dựng một nếp sống lành mạnh, gắn kết với cộng đồng. Từ đó tạo ra sự cộng hưởng, đoàn kết, gắn bó giữa nhân viên, đối tác và khách hàng.

 - Bóng Đá

 

Trong khó khăn dịch bệnh, cổ động viên Việt Nam vẫn rực rỡ khán đài

Mini game “Dự đoán đúng – Trúng quà hay” phát động đúng thời điểm, đã góp phần hoà nhịp theo hàng triệu con tim, AIP CORP đã góp phần cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam chiết thắng tại vòng loại World Cup 2022.

 - Bóng Đá

 

Đặc biệt hơn, để nhân đôi niềm vui đón chào đội tuyển Việt Nam tham dự vòng loại 2 World Cup 2022, AIP CORP đã đồng loạt đưa các nhãn hiệu sơn AZAMI, SAKURA, MARKUS sẽ chính thức xuất hiện trên sân vận động Al Maktoum trong trận đấu Việt Nam - Malaysia, trận đấu chính thức lên sóng ngày 11/06/2021.

 - Bóng Đá

 

Mini game “Dự đoán đúng - Trúng quà hay” đã thật sự làm cho không khí thêm phần sôi động, nhằm mục đích dự đoán tỉ số và đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam. Mọi người tham gia trò chơi thực hiện các bước sau:

 - Bóng Đá

 "AIP CORP, Đột Phá mang thương hiệu ra quảng bá sân chơi vòng loại World cup "

1. Check in tại Fanpage Cty CP Sơn Quốc tế Châu Á
2. Like & comment tỉ số trận đấu theo cú pháp [ Họ và tên] [Số Điện Thoại] [ Trận Đấu] [ Tỉ số] dưới bài viết này.
3. Mini game sẽ áp dụng cho các trận đấu có đội tuyển Việt Nam. Đặc biệt, những bạn hâm mộ may mắn dự đoán đúng tỉ số sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn như sau:
500 Giải khuyến khích cho Fan dự đoán đúng tỉ số 1 trận tặng 1 T- Shirt cao cấp từ AIP CORP.
5 Giải nhì Dự đoán đúng tỉ số 2 trận tặng 1 suất sơn mặt tiền trị giá 5 triệu đồng.
2 Giải nhất Dự đoán đúng tỉ số 3 trận tặng 1 suất sơn ngoại thất cao cấp trị giá 20 triệu đồng.
Hãy cùng AIP CORP cổ vũ nồng nhiệt cho đội tuyển Việt Nam và rinh ngay những phần quà hấp dẫn.

Tìm hiểu thông tin tại:https://aipcorp.com.vn

TTVN | 14:22 12/06/2021
    Bình Luận