Tình trạng của HLV Conte sau phẫu thuật

"Đến lúc dành cho quá trình hồi phục", HLV Antonio Conte viết trên trang cá nhân thông báo về ca phẫu thuật cắt bỏ túi mật thành công.
Tình trạng của HLV Conte sau phẫu thuật - Bóng Đá

 Thông điệp của HLV Conte sau ca phẫu thuật.

"Cảm ơn vì những tin nhắn đáng yêu từ các bạn. Ca phẫu thuật của tôi diễn ra tốt đẹp và tôi cảm thấy khỏe hơn rồi", HLV Conte khẳng định, "Tôi rất nóng lòng để trở lại làm việc cùng cả đội".

Theo Guardian, nhà cầm quân người Italy tạm thôi dẫn CLB thành London một thời gian. Tottenham không nói rõ khi nào cựu HLV Chelsea có thể trở lại công việc. Chắc chắn, ông thầy người Italy sẽ bỏ lỡ trận đấu trên sân nhà của Spurs gặp Manchester City vào tối 5/2. Mirror tiết lộ trợ lý Cristian Stellini sẽ thay Conte làm nhiệm vụ.

Spurs có một tháng bận rộn, quyết định đến thành bại của cả mùa giải với lịch thi đấu dày đặc phía trước. Họ sẽ có các trận đấu với Leicester City, West Ham và Chelsea ở Premier League, cộng với trận lượt đi vòng 16 đội Champions League gặp AC Milan tại San Siro.

Đội hình của Tottenham được củng cố trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng giữa mùa 2022/23 với sự xuất hiện của hậu vệ cánh người Tây Ban Nha Pedro Porro. Họ hỏi mượn Porro từ Sporting Lisbon nhưng có nghĩa vụ phải mua đứt vào hè 2023 với giá 39 triệu bảng. Cầu thủ này dự kiến có trận ra mắt trước nhà đương kim vô địch Premier League vào cuối tuần này.

Trước đó, họ cũng "cướp" thành công Arnaut Danjuma từ tay Everton. CĐV Everton thậm chí đã ăn mừng khi Danjuma hoàn thành kiểm tra y tế, bản thân cầu thủ này còn tuyên bố sẽ nỗ lực để giúp Everton trụ lại Premier League. Tuy nhiên, Tottenham bất ngờ nhảy vào và nẫng tay trên chân sút gốc Nigeria.

Danjuma sớm ghi dấu ấn khi ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 của Spurs trước Preston ở vòng 3 FA Cup. Sự có mặt của Danjuma và Porro hứa hẹn giúp CLB thành London chơi tốt hơn trong nửa sau mùa giải.

Hiện tại, Spurs xếp ở vị trí thứ 5 Premier League, kém Man Utd 3 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn đối thủ một trận.

Hiểu Phong | 11:28 02/02/2023
    Bình Luận