Toang cực mạnh, trang chủ Real ra thông báo về Zidane

Khó khăn ngày một chồng chất với Los Blancos với thông tin mới nhất.

Real Madrid đang khởi đầu năm 2021 vô cùng đáng quên. Los Blancos liên tiếp bị Athletic Bilbao và CD Alcoyano loại khỏi Siêu cúp Tây Ban Nha và Cúp nhà vua Tây Ban Nha.

Tại La Liga, tinh hình cũng ảm đạm với đoàn quân do HLV Zinedine Zidane dẫn dắt. Trận hòa không bàn thắng nhạt nhẽo với đối thủ đang vật lộn trong cuộc đua trụ hạng - CA Osasuna khiến nhà đương kim vô địch không thể rút ngắn cách biệt với kình địch cùng thành phố Atletico. 

Rojiblancos hiện đang chễm chệ trên ngôi đầu BXH. Thầy trò Diego Simeone hơn Real tới 7 điểm và vẫn còn 1 trận chưa đấu.

Real Madrid coach Zidane tests positive for COVID-19 - Bóng Đá

 Zidane bị sức ép đè nặng.

Đang dối diện nguy cơ bị sa thải, Zidane còn không may nhiễm virus Corona. Cách đây ít phút, trang chủ Los Blancos xác nhận: "CLB thông báo HLV trưởng Zidane đã xét nghiệm dương tính với COVID-19."

Trợ lý của Zidane - David Bettoni cập nhật tình hình qua ESPN: "Tôi đã nói chuyện với ông ấy sáng nay và ông ấy hoàn toàn khỏe."

Bettoni chia sẻ thêm về Zidane giữa áp lực bủa vây: "HLV yêu bóng đá và may mắn khi huấn luyện CLB tuyệt vời này. Đây là giai đoạn khó khăn, ông ấy buồn vì không thể ở bên cạnh nhưng vẫn sẽ cổ vũ chúng tôi."

"Tôi nhìn thấy Zidane mỗi buổi sáng với niềm vui và nụ cười, cùng khao khát huấn luyện."

Pep Guardiola lần đầu gặp Zinedine Zidane:

 
    Bình Luận