Tránh COVID-19, tân binh Real tranh thủ lên mạng ... "tán gái"

Bản hợp đồng mới nhất của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa có một động thái gây sự chú ý trên MXH.

Reinier trong màu áo Real

Vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, dù không trình làng bất kỳ bom tấn nào song Real Madrid vẫn âm thầm thực hiện công cuộc cải tổ đội hình bằng việc đưa tài năng trẻ thuộc biên chế Flamengo, Reinier Carvalho về Bernabeu với mức phí chuyển nhượng lên đến 30 triệu euro. Tiền vệ người Brazil sở hữu phong cách thi đấu khá tương đồng với huyền thoại AC Milan một thời Ricardo Kaka, vì vậy anh nhận được rất nhiều sự kỳ vọng từ thượng tầng đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Sau khi khoác lên mình màu áo Kền kền trắng, Reinier được đưa xuống đội B thi đấu để có thể tích lũy thêm kinh nghiệm và làm quen dần với môi trường bóng đá xứ sở bò tót. Hiện tại, tiền vệ người Brazil cũng đã dần quen cuộc sống tại đây. 

Trong khoảng thời gian giải đấu tạm hoãn vì đại dịch corona, Reinier đã có một động thái khá táo bạo trên mạng xã hội. Cụ thể, ngôi sao 18 tuổi vừa công khai tán tỉnh một cô gái trước sự chứng kiến của nhiều "cư dân mạng". Anh đề nghị cô gái này trò chuyện ở phần tin nhắn riêng để giữ tính riêng tư và tuyên bố sẽ học tiếng Trung Quốc để hiểu nhau hơn trong quá trình giao tiếp.

Reinier flirts on Twitter: I'd even speak Chinese to talk to you - Bóng Đá

 Tân binh mùa đông của Real.

Dù tài năng của Reinier vẫn chưa được khẳng định tại Real Madrid nhưng rõ ràng, CLB này đã ký hợp đồng với một ngôi sao đầy táo bạo.

    Bình Luận