Trọng tài Anthony Taylor bị CĐV tấn công

Trọng tài người Anh Anthony Taylor và gia đình của ông đã bị tấn công ngay tại sân bay Budapest sau sự cố ở trận chung kết Europa League.
 

Trọng tài Anthony Taylor là người được bổ nhiệm bắt chính ở trận Chung kết Europa League hôm 1/6. Ông đã điều hành không tốt và bỏ qua hai tình huống phạt đền mươi mươi cho AS Roma và góp một tay vào chiến thắng chung cuộc của Sevilla. Những quyết định của Taylor đã khiến HLV Jose Mourinho của AS Roma bức xúc và tìm đến tận bãi đỗ xe để có những lời qua tiếng lại với vị trọng tài người Anh. 

Anthony Taylor bị đánh  - Bóng Đá

 Trọng tài Taylor bị tấn công ở sân bay.

"Đó là một trận đấu căng thẳng, sôi nổi với một trọng tài có vẻ là người Tây Ban Nha. Lúc nào ông ta cũng rút thẻ vàng cho chúng tôi. Sự bất công được thể hiện qua việc Lamela lẽ ra phải nhận thẻ vàng thứ hai, nhưng ông ta đã không làm như vậy, và Lamela đã thực hiện thành công một quả phạt đền trong loạt sút luân lưu," Mourinho chia sẻ sau trận chung kết.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, một đoạn phim được đăng tải lên mạng xã hội cho thấy Taylor và gia đình của ông đã bị tấn công tại sân bay Budapest. Các nhân viên an ninh có mặt tại đó phải nỗ lực hết sức để tạo ra một hàng rào chắn giữa Taylor và các CĐV Roma, những người đã chửi thề và ném cả ghế vào vị trọng tài 44 tuổi. Theo Football Italia, cổ động viên ném ghế đang bị cảnh sát tạm giữ.

Ngọa Long | 09:09 02/06/2023
    Bình Luận