Trước trận gặp Brescia, Eriksen nói 1 điều khiến CĐV Inter ấm lòng

Tiền vệ người Đan Mạch đã có những lời chia sẻ về quãng thời gian đầu tiên của mình tại Giuseppe Meazza.
 

Christian Eriksen gia nhập Inter Milan

Rạng sáng mai (2/7), Inter Milan sẽ tiếp đón Brescia trên sân nhà Giuseppe Meazza. Với việc La Leonessa đang nằm trong nhóm xuống hạng, đây là cơ hội không thể tốt hơn dành cho thầy trò ông Antonio Conte giành trọn vẹn 3 điểm và tiếp tục cuộc đua giành Scudetto.

Trước khi tiếng còi khai cuộc ở Milano vang lên, Christian Eriksen, tân binh của Nerazzurri trong kì chuyển nhượng tháng 1/2020, đã tham dự chương trình Matchday Programme. Tại đây, tiền vệ người Đan Mạch đã chia sẻ về cuộc sống tại Italia và những ấn tượng với Inter Milan. Anh cho biết:

“Trước khi đến Serie A, tôi luôn ấn tượng với Inter Milan về “cú ăn 3”. Đó là vào năm 2010, tôi thực sự rất ngưỡng mộ thành tích không tưởng của họ. Hiện tại, tôi đang đắm chìm trong truyền thống của Inter Milan từng chút một. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm để viết nên những trang sử mới."

Eriksen:

 Christian Eriksen đang hạnh phúc ở Inter Milan.

"Tôi phải thừa nhận rằng mình có rất ít thời gian để tìm hiểu. Chỉ hơn 1 tháng sau khi tôi đến đây, bóng đá đã phải tạm dừng. Milano là 1 thành phố xinh đẹp, nơi bạn có thể tận hưởng niềm đam mê bóng đá của người hâm mộ và đặc biệt là sự ấm áp của các cầu thủ Inter Milan. Họ luôn biết cách thay đổi mọi thứ khi bước vào sân vận động.

 

Một giai đoạn khó khăn đã xảy ra, nhiều người đã phải chiến đấu cho cuộc sống của họ. Được trở lại sân cỏ là điều tốt đẹp. Những quy tắc bảo vệ sức khỏe giữa dịch bệnh đã làm cho cảm xúc trong các trận đấu trở nên khác biệt. Chúng tôi rất nhớ hình ảnh người hâm mộ đến sân vận động.”

    Bình Luận