Van Dijk gây bão mạng khi đăng ảnh với trung vệ xuất sắc nhất lịch sử

Paolo Maldini đã trò chuyện với Virgil van Dijk sau khi Liverpool đánh bại AC Milan trong ngày ra quân C1.

AC Milan đã chứng minh rằng họ là đối thủ không hề dễ chịu dù để thua Livepool 2-3 trong ngày tái xuất Champions League. Đoàn quân của HLV Stefano Pioli chắc chắn đã chứng minh tại Anfield rằng họ sẽ không phải là đội lót đường cho bảng B Champions League, được coi là bảng đấu tử thần với cả Atletico Madrid và Porto.

Dù vậy trước đó HLV Jurgen Klopp đã gây bất ngờ khi quyết định cất Virgil van Dijk trên ghế dự bị. Dù vắng mặt, Van Dijk vẫn gây được sự chú ý với người hâm mộ bằng bức ảnh chụp chung với huyền thoại Paolo Maldini, hiện là giám đốc kỹ thuật của Milan.

(Photo) Paolo Maldini pictured chatting with Virgil van Dijk as Liverpool beat AC Milan in five-goal thriller - Bóng Đá

 Van Dijk và Maldini.

Bức ảnh Van Dijk đăng lên trang cá nhân đã nhận về hơn 85 nghìn lượt thích và hàng nghìn lượt bình luận, nhiều trong số đó thể hiện sự ngưỡng mộ với cả hai người. Tài khoản @HanselAtsu viết: "Thật tuyệt khi thấy hai người đứng cạnh nhau. Maldini, người đàn ông tuyệt vời, một hậu vệ vô cùng bình tĩnh, cũng giống Van Dijk. Tôi đã nổi da gà khi con trai anh ấy chơi cho Milan. Thời gian trôi thật nhanh. Liverpool gặp Milan luôn là cặp trận đẳng cấp."

Maldini được coi là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá, nhiều ý kiến cho rằng ông chính là người xuất sắc nhất. Maldini giành 7 Serie A, 5 Champions League và vô số danh hiệu khác sau 25 năm chơi cho Milan.

Ngày Maldini ra mắt Milan:

 
Thanh Vũ | 22:32 16/09/2021
    Bình Luận