Van Nistelrooy hé lộ lần cãi nhau với Ronaldo

Cựu tiền đạo của Man Utd, Ruud van Nistelrooy khẳng định cuộc tranh cãi của anh với Cristiano Ronaldo đã bị thổi phồng quá mức.
 

Quãng thời gian Van Nistelrooy ở Old Trafford trùng với thời gian đầu tiên Ronaldo khoác áo Man Utd trong 3 mùa giải. Cả Ronaldo và Van Nistelrooy đều có thành tích ghi bàn xuất sắc trong màu áo Quỷ đỏ nhưng CR7 đã cải thiện rất nhiều khi cựu tuyển thủ Hà Lan rời Old Trafford.

Van Nistelrooy reveals reason why he had Man Utd training ground ‘argument’ with Ronaldo - Bóng Đá

 Van Nistelrooy không vấn đề với Ronaldo.

 Đã có nhiều thông tin cho biết Van Nistelrooy từng quát mắng Ronaldo trên sân tập, và Van Nistelrooy đã lên tiếng bác bỏ.

Anh nói: "Lúc đó tôi rất bực bội vì đã quen chơi với David Beckham, kiểu như thần giao cách cảm, chúng tôi biết chính xác những gì cậu ấy sẽ làm. Sau đó, Cristiano đến và mọi chuyện đã khác. Cậu ấy chạy khắp mọi nơi, cậu ấy sẽ rê bóng. Ronaldo là không thể đoán trước được.

Tình huống đó hơi ngoài tầm kiểm soát. Tôi nghĩ mối quan hệ giữa tôi và Cristiano giờ đây nói chung là ổn. Nó đã thực sự bị thổi phồng. Đó chỉ là một cuộc tranh cãi trong buổi tập. Cuối cùng, chúng tôi hiểu nhau, và mối quan hệ trở nên hoàn hảo.

Đó là thời điểm chuyển giao của đội bóng với những chàng trai trẻ hơn. Rooney đến, Ronaldo đến, những chàng trai trẻ đầy triển vọng. Chúng tôi cần một chút thời gian để điều chỉnh."

Minh Tuấn | 20:09 31/03/2023
    Bình Luận