Van Persie chọn ra HLV "siêu hạng" trong số Sir Alex, Wenger và Van Gaal

Cựu tiền đạo Robin Van Persie đã có những chia sẻ về 3 người thầy của mình.
 
 

Những cuộc phỏng vấn thú vị nhất của Van Gaal

Gia nhập Arsenal vào lúc 20 tuổi bằng một bản hợp đồng trị giá 3 triệu bảng từ Feyenoord, Robin Van Persie đã trải qua tám năm dưới sự dẫn dắt của Arsene Wenger, trước khi quyết định rời khỏi Emirates để chuyển đến Manchester United vào năm 2012. Vào thời điểm đó, thương vụ này đã khiến cựu tiền đạo người Hà Lan trở thành "kẻ phản bội" thực sự trong mắt CĐV Pháo thủ.

Tại Old Trafford, Van Persie bùng nổ ngay trong mùa giải đầu tiên của mình, và anh góp công lớn giúp Quỷ đỏ giành được chức vô địch Premier League cuối cùng dưới triều đại của Sir Alex Ferguson. Trên thực tế, sự nghiệp của "Người Hà Lan bay" tại Old Trafford đã có thể kéo dài hơn nếu Sir Alex không bất ngờ quyết định giải nghệ.

Viết trong cuốn sách "LVG – The Manager and the Total Person", Van Persie đã có những chia sẻ về những người thầy của mình, bao gồm Louis Van Gaal - người dẫn dắt anh tại ĐT Hà Lan và cả Man United:

"Ferguson thực sự là một huấn luyện viên siêu hạng, thật tuyệt vời khi ông ấy luôn khiến cho toàn bộ đội hình cảm thấy hạnh phúc và tập trung."

Rvp picks sir alex out of wenger and lvg - Bóng Đá

 Sir Alex đã "thất hứa" với Van Persie.

"Wenger là sự kết hợp giữa Ferguson và Van Gaal. Ông ấy luôn nhấn mạnh tất cả những điều tích cực và xem xét đến tương lai lâu dài. Về mặt chiến thuật, Van Gaal là một thiên tài. Bạn không thể chối bỏ điều đó."

 

"Tôi được dẫn dắt bởi những huấn luyện viên có thế mạnh riêng. Nhưng thực sự, Ferguson là một nhà cầm quân siêu hạng."

    Bình Luận