Vợ Messi tận hưởng tiệc đêm cùng dàn WAGs Argentina

Những màn ăn mừng chức vô địch World Cup 2022 của tuyển Argentina chưa dừng lại. Dàn "nửa kia" của các cầu thủ tiếp tục tổ chức tiệc tùng tại hộp đêm.
Vợ Messi tận hưởng tiệc đêm cùng dàn WAGs Argentina - Bóng Đá

Bà xã Messi, Antonella Roccuzzo (đứng thứ hai từ trái sang) trông nổi bật trong dàn WAGs Argentina.

Bạn gái Lisandro Martinez, Muri Lopez Benitez, chia sẻ lên trang cá nhân bức ảnh chụp đội hình WAGs Argentina tạo dáng trong một hộp đêm.

Bà xã MessiAntonela Roccuzzo, trông nổi bật với chiếc váy cắt xẻ phần eo đầy quyến rũ. Người hâm mộ cho rằng người đẹp chiếm trọn sự chú ý trong bức hình như cách chồng cô làm trên sân cỏ.

Những bóng hồng khác cũng tươi cười rạng rỡ và diện trang phục khoe trọn vẻ đẹp nóng bỏng. Dàn "nửa kia" của các cầu thủ Argentina dường như có một đêm vui vẻ và hạnh phúc. Người đẹp Benitez để lại dòng chú thích dưới bài đăng rằng: "Thật hạnh phúc khi được ở bên những người phụ nữ đáng quý này".

Trong buổi tiệc, một số WAGs tái hiện hành động ăn mừng "quá khích" của thủ thành Emi Martinez với cúp vô địch thế giới. Sau đó, họ liên túc nhảy nhót, hát lớn "Allez Campeones". Jorgelina Cardoso, người giữ trái tim của Angel di Maria, sau đó phấn khích đăng thông điệp: "Cùng đoàn kết, chúng ta sẽ không bao giờ bị đánh bại".

Lúc 6h30 ngày 29/3, Messi và đồng đội sẽ tiếp Curacao trên sân vận động Unico Madre de Ciudades (Argentina) với sức chứa hơn 30.000 chỗ ngồi. Các CĐV sẽ lấp đầy sân như trận thắng Panama 2-0 với hơn 83.000 người có mặt.

Ở trận giao hữu gặp Panama, Thiago Almada mở tỷ số cho đội chủ nhà ở phút 78. Cú đệm bóng cận thành xuất phát từ quả đá phạt của Messi khi số 10 đưa bóng đập điểm nối xà ngang và cột dọc. Phút 89, Messi tự mình lập công cũng bằng một pha sút phạt đẹp mắt.

Phương Anh | 20:15 28/03/2023
    Bình Luận