Vợ xinh đẹp lên tiếng sau màn ra mắt hoàn hảo của Suarez cho Atletico

Tiền đạo người Uruguay vừa tỏa sáng cho đội bóng mới ngay trận đầu tiên.

Ngày hôm qua, Luis Suarez đã chơi trận đầu tiên cho Atletico Madrid, anh vào sân từ ghế dự bị và ghi 2 bàn trong những phút cuối trận, ấn định chiến thắng hủy diệt 6-1 trước Granada. Sau trận, vợ anh, Sofia Balbi đã đăng bức hình Suarez ăn mừng trong màu áo Atletico cùng dòng chữ: "Đây là điều mà anh xứng đáng nhận được! Thật tuyệt khi được nhìn thấy anh nở nụ cười trở lại."

Sofia có 1,4 triệu người theo dõi trên mạng xã hội, bài đăng này của cô nhận được đến 167 nghìn lượt yêu thích.

Màn ra mắt Atletico của Suarez - Bóng Đá

 Suarez ăn mừng sau khi ghi bàn cho Atletico. 

Sofia Balbi viết như vậy bởi Luis Suarez vừa trải qua một quãng thời gian không mấy vui vẻ. Từ chỗ công thần, anh lại bị ban lãnh đạo Barcelona đẩy đi không thương tiếc. Không chỉ vậy, đội chủ sân Camp Nou còn gây khó dễ khi Suarez chọn đến Atletico.

Việc tiền đạo người Uruguay ra đi đã khiến Lionel Messi, bạn thân của anh phẫn nộ. Khi gửi lời chia tay Suarez trên mạng xã hội, M10 đã công khai chỉ trích ban lãnh đạo Barca. Vợ của Messi cũng có những lời tạm biệt cảm động dành cho Sofia Balbi.

Khi Suarez tỏa sáng trong màu áo mới, Messi cũng tiếp tục ghi bàn cho Barcelona. Rạng sáng nay, Blaugrana chơi trận đầu tiên của mùa giải, thắng Villarreal với tỷ số 4-0.

Sự nghiệp đáng nhớ của Suarez ở Barca:

 
    Bình Luận