Vòng loại World Cup 2022 - Việt Nam vs Malaysia diễn ra vào 30/03

Ở vòng loại World Cup 2022, khu vực châu Á, Việt Nam sẽ có một chuyến hành hương tới sân của Đội tuyển Malaysia để làm khách vào tối ngày 30/03 theo giờ Việt Nam
 - Bóng Đá

 Thông tin thi đấu vòng loại World Cup 2022 giữa Việt Nam vs Malaysia

1. Thông báo mới nhất của AFC về lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022

Trong công văn gửi tới cho các thành viên, Liên đoàn Bóng đá châu Á đã đưa ra lời khẳng định rằng “sẽ nỗ lực để tổ chức lượt thi đấu thứ 7 và thứ 8 của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á trong tháng 3 tới”. 

Như vậy, theo AFC thì các trận đấu trong lượt thi đấu thứ 7 và 8 sẽ diễn ra trong tháng 3 nếu như điều kiện cho phép dựa trên lịch thi đấu được sắp xếp bởi FIFA. Vì vậy, những liên đoàn có đội bóng tham dự sẽ phải sớm bắt tay vào việc chuẩn bị để các đội bóng có thể có thi đấu với phong độ tốt nhất. 

Bên cạnh đó, các liên đoàn có Đội tuyển tham gia thi đấu cũng cần phải chủ động trong việc liên hệ với liên đoàn có liên quan để có thể đi đến thống nhất các vấn đề như: Phương thức di chuyển, lịch bay, visa, biện pháp cách ly y tế.

 - Bóng Đá

 AFC đã có những thông báo cụ thể về lịch thi đấu tại vòng loại World Cup khu vực châu Á

Vào ngày 11/12/2020, AFC cũng đã có thông báo cụ thể rằng trường hợp xuất hiện bất cứ trận đấu nào nằm trong vòng loại thứ 2 không thể tiến hành do hoàn cảnh bất khả kháng thì những trận đấu đó sẽ được AFC hoàn thành dựa theo thời hạn được Ban thi đấu AFC đặt ra vào ngày 15/06/2021 có thể theo thể thực sân nhà - sân khách hoặc thi đấu tập trung. Hướng dẫn cụ thể sẽ được thông báo cho các liên đoàn tham dự giải.

Qua thông báo có thể thấy rằng, những trận đấu chưa được hoàn tất của vòng loại thứ 2 World Cup 2022 dù tổ chức tại thời điểm nào cũng đều phải đảm bảo kết thúc vào 15/06/2021 để đảm bảo tiến trình phát hành kết quả bóng đá trực tuyến

2. Việt Nam làm khách trên sân của Malaysia vào 30/03

Trong khi đó, tại lượt trận thứ 8 đã được ấn định diễn ra vào ngày và 30/03 thuộc khuôn khổ bảng G sẽ là cuộc đọ sức của đội tuyển Việt Nam với Đội tuyển Malaysia. Trận đấu sẽ diễn ra chính thức vào 20h45 tại sân Bukit Jalil, Kuala Lumpur, Malaysia. 

Sau khi làm khách trên sân của Malaysia Việt Nam sẽ còn đối đầu với 2 đội bóng khác là UAE và Indonesia. 

Hiện nay, theo kết quả bóng đá trực tuyến vòng loại World Cup 2022 thì tại bảng G, Việt Nam đang tạm xếp thứ nhất với 11 điểm với 5 trận bất bại, cụ thể thắng 3 trận, hòa 2 trận và để thủng lưới 1 bàn. Bám sát ngay sau đó chính là đối thủ sắp tới của Việt Nam - Malaysia với 9 điểm, Thái Lan 8 điểm, UAE 6 điểm và cuối bảng là Indonesia chưa giành được điểm nào.

 - Bóng Đá

 Việt Nam có chuyến làm khách nơi xứ người và cuối tháng 3

Kể từ nay tới khi trận đấu gặp Malaysia diễn ra còn khoảng hơn 2 tháng. Trong khi đó, vào ngày 16/01 Giải vô địch quốc gia V.League 2021 sẽ khởi tranh, các học trò của HLV Park Hang Seo hoàn toàn có đủ thời gian để tập luyện và giành được một kết quả tốt trong trận đấu quan trọng gặp Malaysia. 

Dưới ảnh hưởng của dịch COVID-19, trong năm 2020, Đội tuyển Việt Nam mới chỉ có cơ hội tập trung được 1 lần từ ngày 06 - 28/12 và tham gia 2 trận đấu giao hữu cùng Đội tuyển U22. Tuy nhiên, từng đó cũng phần nào giúp cho HLV trưởng của tuyển Việt Nam có được cái nhìn tổng quan về đội hình, kỹ thuật và chiến thuật thi đấu của 2 đội. Đồng thời, ông cũng đã có trong đầu những cái tên mới để có thể bổ sung cho Đội tuyển Quốc gia trong thời gian sắp tới.

Hãy cùng chúng tôi chờ đón cuộc đọ sức giữa Việt Nam vs Malaysia và mong chờ vào một kết quả có lợi cho Đội tuyển nước nhà!

    Bình Luận