Xem trận Chelsea qua TV, Klopp chia sẻ cảm xúc

Chiến lược gia 54 tuổi đã không thể đến Stamford Bridge chỉ đạo các học trò trực tiếp vì sự cố.

Trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup, Liverpool tiếp đón đối thủ hạng dưới Shrewsbury Town tại Anfield. Bất chấp các đội khách là những người có được bàn mở tỷ số, The Kop vẫn kết thúc trận đấu bằng màn lội ngược dòng giành chiến thắng đậm 4-1, nhờ các pha lập công của Kaide Gordon, Fabinho (cú đúp) và Roberto Firmino.

Trận cầu tối qua đánh dấu màn tái xuất của HLV Jurgen Klopp trên băng ghế chỉ đạo sau thời gian cách ly điều trị COVID. Nhà cầm quân người Đức đã không thể đến sân trận Liverpool hòa Chelsea 2-2 tại Stamford Bridge.

Jurgen Klopp discloses observation he made when watching Liverpool play Chelsea on TV - Bóng Đá

 Klopp trở lại đường biên.

Mirror dẫn lời chia sẻ của Klopp: "Tôi có thể nghe thấy sự cổ vũ cuồng nhiệt từ các fan qua TV khi xem trận Chelsea. Họ đã dốc tất cả năng lượng cho các cầu thủ. Chúng tôi vô cùng trân trọng điều đó."

"... Tôi cảm ơn Chúa vì vắc-xin, bởi lẽ tuy tôi cảm thấy không khỏe trong giai đoạn điều trị, may mắn bệnh chỉ thật sự nhẹ. Tôi chắc chắn điều đó vì tôi đã tiêm các mũi bao gồm cả mũi tăng cường.

Cách ly khỏi đội bóng và BHL là 1 trải nghiệm lạ lẫm. Điều này không diễn ra thường xuyên trong sự nghiệp của tôi và chưa từng kéo dài cả tuần như vậy... Tôi cảm thấy may mắn khi có đội ngũ nhân viên vô cùng tuyệt vời giúp sức cho mình và các cầu thủ."

Jurgen Klopp kêu gọi CĐV giữ sức khỏe giữa dịch bệnh Covid-19:

 
Phụng Sồ | 07:07 10/01/2022
    Bình Luận