XONG! Hai chủ tịch lên tiếng, số phận Serie A càng thêm hẩm hiu

Bóng đá thế giới đang bị kìm hãm vì một loại virus có thể gây nguy hiểm cho tính mạng con người.

Trong khoảng thời gian 2 tuần qua, đại dịch Corona bùng phát dữ dội tại châu Âu và khiến cho nhiều quốc gia phải chao đảo. Đặc biệt, câu chuyện tại Italia là nghiêm trọng hơn cả. Tính đến hôm thứ Hai vừa qua, số người tử vong vì COVID-19 tại đất nước này đã tăng lên thành 11.519.

Và khi chia sẻ trên La Repubblica, Bộ trưởng Bộ Thể thao của Ý - ông Vincenzo Spadafora tuyên bố sẽ đề xuất gia hạn lệnh cấm với tất cả các sự kiện thể thao. Điều đó đồng nghĩa với việc, bóng đá chưa thể trở lại ở quốc gia "hình chiếc ủng", ít nhất là cho tới tháng Tư.

Các CLB tại Serie A cũng đang hoang mang tột độ, nhất là khi có không ít các cầu thủ nổi tiếng được xác nhận đã nhiễm virus Corona. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, chủ tịch của Fiorentina cũng bày tỏ suy nghĩ thật lòng của mình về thực trạng này.

Fiorentina, Torino owners express doubt Serie A season will finish - Bóng Đá

 Từ chỗ thi đấu không CĐV, Serie A giờ đây đứng trước nguy cơ không thể khép lại.

"Giờ đây chúng ta hãy bàn về sức khỏe trước và nói về bóng đá sau. Chúng tôi vẫn đang xem xét liệu đội bóng có thể trở lại tập luyện bình thường hay không. Nhưng khả năng nghiêm trọng là giải đấu sẽ không thể kết thúc", Rocco Commisso tiết lộ trên đài phát thanh RAI.

"Điều đó có nghĩa là các CLB sẽ tập trở lại vào tháng Năm, sau đó bắt đầu các trận đấu vào cuối tháng Sáu, thi đấu vào tháng Bảy và tháng Tám. Kế đó mọi người nghỉ một tháng, mất thêm một tháng để tập luyện và bạn không thể bắt đầu mùa giải tiếp theo vào tháng Mười một được", chủ tịch Torino - Urbano Cairo tiếp lời. 

Cầu thủ Flamengo gửi thông điệp giữa tâm dịch COVID-19: 

    Bình Luận