XONG! Man Utd cùng lúc đón 2 cú hích cực lớn ở giai đoạn khốc liệt

Manchester United đang cần thu về những kết quả tích cực khi lịch thi đấu trở nên khá dày đặc.
 

Một buổi tập của Manchester United

Man United đang trải qua một lịch thi đấu rất dày đặc và khốc liệt. Sau chiến thắng 2-1 trước PSG, Quỷ đỏ thành Manchester tiếp tục đối đầu Chelsea. Trận này, Man United đã hòa The Blues ngay trên thánh địa Old Trafford, trong khuôn khổ vòng 6 Premier League.

Giữa tuần này, Man United sẽ lại chinh chiến ở đấu trường UEFA Champions League với trận gặp RB Leipzig - đội bóng đã lọt tới bán kết mùa trước. 2 trận tiếp theo sau đó ở Premier League, Man United sẽ thực sự gặp những đối thủ rất mạnh.

Everton could be without crucial duo for Manchester United fixture - Bóng Đá

 Man United đang trải qua lịch thi đấu rất dày.

Theo đó, Man United lần lượt phải đối đầu với Arsenal trên sân nhà và Everton trên sân khách, trước khi Premier League nghỉ thi đấu nhường chỗ cho loạt trận quốc tế. Và sau khi vòng 6 Premier League kết thúc, Man United đã đón nhận 2 cú hích không hề nhỏ.

Cụ thể là ở trận gặp Everton sắp tới đây, dù phải làm khách trên sân Goodison Park nhưng Man United sẽ nắm lợi thế rất lớn. Lý do là bởi, Everton chắc chắn sẽ không có được sự phục vụ của bộ đôi trụ cột Richarlison và Lucas Digne.

Richarlison đang thụ án treo giò 3 trận, trong khi Lucas Digne cũng vừa nhận thẻ đỏ ở trận thua Southampton 0-2. Ngoài ra, James Rodriguez cũng đã có dấu hiệu quá tải và nếu không nghỉ ngơi, cầu thủ này sẽ khó đạt thể trạng tốt nhất ở trận đấu với Man United.

Man United rất cần kết quả tốt trước Arsenal và cả Everton, trong bối cảnh họ có màn khởi đầu mùa giải mới không mấy ấn tượng. Sau 6 vòng đấu, đội chủ sân Old Trafford đang đứng tận vị trí thứ 15 với việc chỉ giành được 7 điểm.

    Bình Luận