Zidane: "Công việc của bạn là một nỗi ô nhục"

HLV Zinedine Zidane đã bày tỏ sự bức xúc với truyền thông sau khi bị đặt những câu hỏi về việc rời Real Madrid.

Mặc dù đã nói lời chia tay Real Madrid và hiện đang trong thời gian nghỉ ngơi, thế nhưng HLV Zinedine Zidane vẫn thu hút sự quan tâm lớn từ giới truyền thông. Đặc biệt, khi người hâm mộ luôn bày tỏ cảm xúc tò mò về những câu chuyện hậu trường khiến Zizou quyết định rời Los Blancos hay vấn đề về bến đỗ tiếp theo của huyền thoại xứ lục lăng. 

Và trong một động thái gần đây, HLV Zidane đã bày tỏ sự nóng giận của mình trước ống kính máy quay khi không thể giữ được bình tĩnh khi nghe câu hỏi của một nhân viên truyền thông. 

Cụ thể, một phóng viên đã tiến lại và đặt cho chiến lược gia người Pháp câu hỏi: "Liệu ông có nghĩ rằng mình đã rời Real Madrid theo một cách thật tồi tệ hay không?". 

 Zidane:

Zidane bày tỏ sự bức xúc với một phóng viên.  

Ngay lập tức, HLV Zidane đã bày tỏ sự bực tức và đáp trả rằng: "Tại sao anh lại có thể hỏi một câu ngớ ngẩn như những câu hỏi trước đó vậy? Công việc của anh thật sự là một nỗi ô nhục. Lúc nào, anh cũng hành xử như thế. 

Nghe này, anh biết tôi và tôi cũng biết anh, chúng ta hãy trao đổi thẳng thắn với nhau mà không cần dùng đến camera đi nào". 

Trước đó, HLV Zidane từng chia sẻ về lý do khiến mình rời Real Madrid rằng: "Tôi không nhảy khỏi con thuyền và không cảm thấy mệt mỏi với công việc của mình, đó là sự khác biệt. Tôi rời đi vì đội bóng đã không giúp tôi có được sự tự tin cần thiết".

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Zinedine Zidane tại Real Madrid: 

 
Phi Yến | 15:17 14/06/2021
    Bình Luận